Tin mới

Vẻ gợi cảm của mẹ đơn thân nhà đài vừa hạ gục chàng 'phi công' điển trai của showbiz Việt

Chủ nhật, 29/11/2020, 13:55 (GMT+7)

Dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và hiện là mẹ đơn thân, nhưng MC nhà đài Bạch Lan Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài, nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi 34.

Trên trang cá nhân, nam thần showbiz Việt chia sẻ loạt ảnh anh và bạn gái nắm tay, ôm hôn rất tình cảm. Đáp lại MC nhà đài Bạch Lan Phương, cũng không ngần ngại nhắc về bạn trai với những lời lẽ hết sức ngọt ngào: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

MC Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Huỳnh Anh nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh "Hot boy" điển trai, vạm vỡ. Anh được mệnh danh là nam thần showbiz, từng xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim đình đám như: Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Nhận được lời khen ngợi, chúc phúc từ phía bạn bè, người hâm mộ, Bạch Lan Phương vui vẻ gửi lời cảm ơn, không quên nhắn nhủ tới bạn trai kém tuổi bằng 1 câu đầy tình tứ: "Cảm ơn vũ trụ đã gửi "người ấy" tới".

Huỳnh Anh được biết là một chàng trai rất đào hoa trong Showbiz.

Khi được hỏi về chuyện tình yêu với chàng diễn viên kém mình 6 tuổi, nữ MC lại khá dè dặt. Cô và bạn trai không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm trong thời điểm hiện tại.

Ngoài công việc MC, Bạch Lan Phương còn tất bật với các dự án kinh doanh riêng, cô là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

Bạch Lan Phương có phần kín tiếng hơn bạn trai về chuyện yêu đương. Cô hiện là mẹ đơn thân của một bé gái đang học tiểu học.

Dù đã làm mẹ nhưng nữ MC nhà đài vẫn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ ở tuổi 34. Bảo sao Huỳnh Anh không mê cô mới lạ.

Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Bạch Lan Phương sở hữu cuộc sống sung túc. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường với gu thời trang sành điệu, nữ tính.

Vừa làm mẹ đơn thân, vừa tất bật với công việc, Lan Phương từng gặp không ít stress, tuy nhiên cô luôn cố gắng duy trì cuộc sống lạc quan, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news