Tin mới

Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều đường ai nấy đi

Thứ sáu, 06/03/2020, 16:51 (GMT+7)

Sau 2 năm bên nhau, cuối cùng nam diễn viên được mệnh danh là Lee Min Ho của Việt Nam đã chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ.

Mới đây trên trang cá nhân, bạn gái của Huỳnh Anh Y Vân đã có thông báo chính thức tới người hâm mộ về chuyện tình của cả hai. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đã không còn yêu.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Huỳnh Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần hai năm tươi đẹp. Mình thực sự cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ, yêu thương như đã từng".

Thông báo chính thức của Y Vân

Được biết hiện tại, Y Vân đang có kỳ nghỉ ngắn tại Việt Nam. Tuy nhiên, cô không còn đăng tải những hình ảnh có mặt Huỳnh Anh như xưa khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Có lẽ vì có quá nhiều người hỏi nên cô nàng mới quyết định lên tiếng chính thức một lần để mọi người rõ câu chuyện của mình, không hỏi những chuyện đã thuộc về quá khứ.

Người hâm mộ đều biết, Huỳnh Anh và Y Vân chính thức yêu nhau từ hồi đầu năm 2018. Cặp đôi yêu nhau online 7 tháng trước khi chính thức gặp mặt nhau lần đầu tiên.

Cặp đôi có 2 năm yêu xa

Tuy bạn trai là người nổi tiếng nhưng người đẹp chưa bao giờ ghen tuông bởi cô luôn dành sự tin tưởng ở người yêu. Cô từng chia sẻ, suốt những năm tháng quen nhau không có điều gì ở Huỳnh Anh khiến cô phải lo lắng quá mức.

"Tôi tin tưởng và xem anh ấy như một chàng trai bình thường với công việc có cả điểm xấu lẫn điểm tốt như bao nghề nghiệp khác. Tiếng Anh có một câu mà tôi rất tâm đắc: 'You can’t rush something you want to last forever' - chuyện gì đến sẽ đến nên mình không cần phải lo quá", Y Vân chia sẻ với báo chí.

Thời còn mặn nồng của Huỳnh Anh và Y Vân

2 năm yêu nhau, phần lớn đều là yêu xa. Y Vân chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam thăm bạn trai và lần gần nhất cô gặp Huỳnh Anh là vào tháng 8/2019. Cô được Huỳnh Anh đưa đi khắp nơi và đến phim trường Tiệm ăn dì ghẻ xem anh làm việc.

Được biết, Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái Việt kiều trên mạng xã hội hồi tháng 7/2018. Anh đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc giản dị của bạn gái.

Y Vân là Việt kiều Bỉ

Nam diễn viên viết chú thích cho bức ảnh: "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me" (Tạm dịch: Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi nổi giận với tôi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news