Tin mới

Diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ trở thành nhân vật chính trong drama của Quang Hải và bạn gái

Thứ ba, 03/11/2020, 15:26 (GMT+7)

Vì trùng tên với bạn gái của Quang Hải, nam diễn viên Huỳnh Anh đã có động thái khiến dân tình "cười ngất" khi bị réo gọi liên tục trong sự việc hoàn toàn không liên quan đến mình.

Vào tối 2/11, nghi vấn Quang Hải bị bạn gái Huỳnh Anh "cắm sừng" gây xôn xao khắp mạng xã hội. Về phía Quang Hải, danh thủ cho biết anh và bạn gái đã chia tay. Còn Huỳnh Anh, cô đã lên tiếng giải thích mọi chuyện nhưng rất nhanh chóng, CĐM đã tìm ra điểm bất hợp lý trong bài đăng này.

Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh

Mặc dù đây là chuyện yêu đương giữa Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh, thế nhưng một nhân vật khác cũng tên là Huỳnh Anh đã bị réo gọi. Đó là nam Diễn viên Huỳnh Anh, anh được đông đảo khán giả biết đến trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Mùa xuân ở lại,...

Nam diễn viên Huỳnh Anh bị réo gọi dù không liên quan đến sự việc

Vì trùng tên với bạn gái Quang Hải nên khi sự việc của nam cầu thủ xôn xao khắp mạng xã hội, nam diễn viên Huỳnh Anh đã bị cư dân mạng réo gọi liên hồi. Thậm chí, có fanpage đã lấy hình ảnh của anh để minh họa và đính kèm theo là nội dung "Huỳnh Anh lên tiếng giải thích trong đêm, cô không phải Tuesday mà tất cả là do dựng chuyện".

Ngồi không cũng bị gọi tên, nam diễn viên Huỳnh Anh ngay lập tức đã phải lên tiếng. Anh đáp trả hài hước: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá!". Chia sẻ của nam diễn viên khiến không ít người hâm mộ "cười ngất". Thậm chí, nhiều người còn hiến kế giúp Huỳnh Anh thoát khỏi những ồn ào trên mạng xã hội: "Hôm qua tìm Huỳnh Anh that mà cứ ra Huỳnh Anh this"; "Đổi nghệ danh liền, trùng tên nửa đêm bị gọi hồn",...

Chia sẻ đầy hài hước của nam diễn viên Huỳnh Anh

Mới đây, tài khoản mạng tên H.T.Q lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải - là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q. Người này tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, vừa hay chị gái Q là bên cho thuê.

Để chứng minh, tài khoản này đăng 30 tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Q và Huỳnh Anh. Trong số hình ảnh tung lên, ngoài tin nhắn được cho của Huỳnh Anh kể thời gian quen Quang Hải là trong đám cưới của đồng đội Duy Mạnh, còn có lời "tâm sự" cô rất quý mến chàng trai tên Q dù cả 2 gặp nhau chưa lâu. Về phía Huỳnh Anh, cô đã lên tiếng cho biết đoạn tin nhắn là chỉnh sửa, cắt ghép nhưng không nhiều người vẫn hoài nghi về lời giải thích này. Hiện chia sẻ đã bị Huỳnh Anh ẩn đi, không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news