Tin mới

Vén màn bí mật về chuyện phòng the bê tha của Từ Hi Thái hậu khiến hậu thế sững sờ

Thứ tư, 15/03/2023, 19:22 (GMT+7)

Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Từ Hi Thái hậu luôn được nhiều người quan tâm.

Nhắc đến phụ nữ gây tiếng vang trong lịch sử Trung Quốc ngoài Võ Tắc Thiên thì còn có Từ Hi Thái hậu. Đây là một trong những nhân vật quan trọng ở thời nhà Thanh. Bà xuất thân từ Mãn quân Tương Lam kỳ. Sau khi Hàm Phong Đế qua đời, bà được tấn phong Tháпh mẫu Hoàng Thái hậu, nhập vào Mãn quân Tương Hoàng kỳ (một trong 8 kỳ của nhà Thanh).

Năm 1861, Từ Hi Thái hậu đã buông rèm nhiếp chính, mở ra giai thoại mới cho triều nhà Thanh. Thế nhưng, những câu chuyện thâm cung bí sử của người phụ nữ quyền lực này lại khiến hậu thế phải sững sờ.

Vén màn bí mật về chuyện phòng the bê tha của Từ Hi Thái hậu khiến hậu thế sững sờ - Ảnh 1
 

Dù không một sách sử nào ghi lại cuộc sống riêng tư của Từ Hi Thái hậu nhưng những thông tin về bà qua dã sử lại khiến nhiều người quan tâm. Theo nhiều truyền thuyết kể lại rằng, Từ Hi Thái hậu có vô số người tình từ Hoàng đế đến đại thần trong triều. Nhiều nguồn tin còn cho biết bà "thị tẩm" luôn cả thái giám.

Bên cạnh cuộc tình với Hoàng đế Hàm Phong, trước khi nhập cung, Từ Hi Thái hậu đã có mối quan hệ với Thân vương Cung Dịch. Dù đã làm phi tần của hoàng đế nhưng bà vẫn lén lút hoan lạc với Thân Vương. Nhiều lời đồn nghi hoặc Hoàng Đế Đồng Trị vốn không phải là con đẻ của Hàm Phong, mà là con riêng của Từ Hy Thái hậu với Thân Vương.

Đến khi đứng đầu Tử Cấm Thành, Từ Hi lại tiếp tục "độc sủng" đại thần trong triều - Vinh Lộc. Nhiều dã sử ghi lại rằng hồi trẻ, Vinh Lộc đã từng cứu Từ Hi thoát khỏi cảnh bị cưỡng hiếp nên ông đã thành người tình đầu tiên của bà. Cả hai giữ mối quan hệ yêu đương và qua lại thường xuyên với nhau.

Vén màn bí mật về chuyện phòng the bê tha của Từ Hi Thái hậu khiến hậu thế sững sờ - Ảnh 2
 

Ngoài ra, ở một số dã sử còn ghi lại, Từ Hi Thái hậu có tư thông với thái giám An Đức Hải, Lý Liên Anh. Do thái giám Lý Liên Anh rất biết cách đáp ứng Từ Hi Thái hậu về mặt này, vì vậy nhận được nhiều sự sủng ái của bà.

Đến tuổi 55, Từ Hi Thái hậu còn có mối tình nồng cháy với Bá Ngạn Nạp Nhĩ Tô - một tông thất nhà Thanh. Bà đã sử dụng “Phòng truпg thuật” khiến chàng trai trẻ này mê đắm nhưng cuối cùng bị cha ruột ban cho anh ta một chén rượu ᵭộc và tự kết liễu cuộc đời vì có mối tình lén lút đại nghịch bất đạo này.

Bất ngờ hơn nữa là khi ở tuổi 70, Từ Hi Thái hậu còn điên cuồng trong men tình với trai trẻ người Anh Edmund Backhouse kém mình đến gần 50 tuổi. Trong dã sử ghi lại, năm 26 tuổi, Edmund Backhouse đến Trung Quốc. Chính tài năng của ông đã khiến Từ Hi Thái hậu mê đắm và từ đó họ có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Một điều sốc nữa là nhiều tương truyền nói rằng Edmund Backhouse còn có mối quan hệ đồng tình với thái giám Lý Liên Anh và không hề giấu giếm Từ Hi. Khi phát hiện chuyện này, Từ Hi Thái hậu đã nổi cơn ghen và chỉ thị Lý Liên Anh sắp xếp “cuộc chơi tình dục tập thể” cho bà ta cùng tham gia.

Nguồn Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news