Tin mới

Vén màn 'cao thủ bí ẩn' dùng nội công thâm hậu hạ 4 võ sĩ lực lưỡng gây sốt ở Trung Quốc

Thứ ba, 28/07/2020, 14:28 (GMT+7)

Sau khi bị Hiệp hội võ thuật và người hâm mộ Trung Quốc chỉ trích rất nhiều, cao thủ bí ẩn trong "video 1 đánh 4 bằng siêu năng lực" cuối cùng đã xuất hiện ở Sơn Đông và công khai xin lỗi dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã lan truyền một đoạn video về "trận đấu kỳ dị". Video này được ghi hình ở giải đấu võ thuật thuộc tỉnh Sơn Đông mang tên "Thử thách võ thuật huyền thoại Yimeng".

Trong suốt trận đấu, cao thủ bí ẩn với trang phục của môn phái Võ Đang đã dùng nội lực để đánh ngã những võ sĩ to con chỉ trong khoảng thời gian có... 4 giây. Video này đã ngay lập tức gây sốt với hàng chục triệu lượt xem.

Điều này đã tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội từ báo Chí Trung Quốc vì những võ sư giả hiệu như thế này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng võ thuật truyền thống.

Hiệp hội võ thuật tỉnh Sơn Đông cũng có văn bản phản đối chính thức và nhờ cảnh sát can thiệp điều tra cao thủ bí ẩn để đưa ra trừng trị trước pháp luật.

Trước phản ứng dữ dội của... đồng đạo giang hồ, He Weiyue, người được mệnh danh là cao thủ bí ẩn trong đoạn video nói trên, đã buộc phải xuất đầu lộ diện để giải đáp nghi ngờ của dư luận.

Trong cuộc trả lời phỏng Sina Sports ngày 28/7, He Weiyue cho biết: "Chính nhà tổ chức đã mời tôi biểu diễn và châm biếm những kẻ giả mạo. Tôi luôn thích những kiểu châm biếm này. Tôi là một người yêu mến võ thuật truyền thống. Màn trình diễn võ thuật này thực sự nhằm mục đích châm biếm những bậc thầy giả mạo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news