Tin mới

Vén màn mối quan hệ của vợ chồng shark Bình sau khi kết hôn: Phương Oanh chiều chồng hết nấc

Thứ bảy, 01/07/2023, 15:55 (GMT+7)

Giờ đây, không đơn thuần chỉ là shark Bình yêu chiều bà xã mà Phương Oanh cũng cực kỳ tâm lý khi có hành động thể hiện tình yêu với ông xã của mình.

Sau khi những hình ảnh đăng ký kết hôn của Phương Oanh và shark Bình được công khai, cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, khoảnh khắc Phương OanhShark Bình xuất hiện tại một sự kiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và đồng thời hé lộ mối quan hệ tình cảm của cả hai sau chưa đầy 1 tháng làm vợ chồng.

Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet

Theo đó, xuất hiện trong đoạn clip gặp gỡ hội bạn doanh nhân, Phương Oanh đã đấu giá thành công một món đồ trị giá 26 triệu đồng và đồng thời thể hiện tình cảm dành cho shark Bình: "Em mua tặng cho anh Bình bởi vì anh ấy thích màu xanh". Không chỉ thế, nữ diễn viên còn hỏi người yêu rằng: "Anh nói xem, anh có thích không nào?". Shark Bình đáp lại ngọt ngào rằng: "Em thích là anh thích" và còn có hành động cực tình cảm khi hôn nhẹ lên tay vợ.

Shar Bình thể hiện tình cảm với Phương Oanh sau khi nhận được quà. Ảnh: chụp màn hình
Shar Bình thể hiện tình cảm với Phương Oanh sau khi nhận được quà. Ảnh: chụp màn hình

Qua đây có thể thấy, Phương Oanh vô cùng yêu chiều chồng và tâm lý, tinh tế khi lựa chọn quà cho shark Bình. Sau khi kết hôn được ít tuần, cả hai vẫn đang vô cùng thắm thiết, chìm đắm trong tình yêu của mình. 

Vén màn mối quan hệ của vợ chồng shark Bình sau khi kết hôn: Phương Oanh chiều chồng hết nấc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, cũng không ít người đặt ra thắc mắc với Phương Oanh bởi cho rằng hành động và lời nói trong quá khứ của cô có sự bất nhất. Trước đó, Phương Oanh từng gây chú ý khi tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư...". Việc Phương Oanh tặng quà cho shark Bình lại vô tình vi phạm vào nguyên tắc số 1 mà chính bản thân cô từng chia sẻ. Thế nhưng, nhiều fan cũng bênh vực cho nữ diễn viên rằng đây chỉ là một món quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa tinh thần hơn vật chất và giá trị cũng không phải đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news