Tin mới

Hơn nửa tháng làm vợ Shark Bình, Phương Oanh thay đổi, diện mạo mới khó nhận ra

Thứ bảy, 01/07/2023, 08:00 (GMT+7)

Hơn nửa tháng kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh thay đổi, diện mạo mới khiến fan khó nhận ra.

Mới đây, Phương Oanh khoe visual trong veo trên trang cá nhân. Với lớp trang điểm glowy với tông màu hồng nhạt chủ đạo, mỹ nhân Quỳnh Búp Bê trông vô cùng trẻ trung và ngọt ngào. Kiểu tóc búi "cọ xòe" nửa đầu hot trend cũng được Phương Oanh trưng dụng. Kết hợp cùng phần mái bay bên, trông gương mặt bà xã Shark Bình càng thanh thoát và cuốn hút hơn.

Nhan sắc xinh đẹp, khác lạ của Phương Oanh sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp, khác lạ của Phương Oanh sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV

Bên dưới phần bình luận, các fan không ngớt lời khen ngợi về tạo hình của cô. Nhiều người so sánh Phương Oanh trong veo như búp bê hay thần tiên tỷ tỷ: "Chuẩn thần thái phu nhân chủ tịch; Đẹp lắm chị ơi; Xinh quá thể luôn...".

Sau khi chính thức trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình), mọi động thái của Phương Oanh trên mạng xã hội đều trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" thường xuyên tung ra những bộ ảnh nghệ thuật chỉn chu khoe được sắc vóc ngày càng thăng hạng hơn.

Hơn nửa tháng làm vợ Shark Bình, Phương Oanh thay đổi, diện mạo mới khó nhận ra - Ảnh 1
 

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lên phường đăng ký kết hôn. Địa điểm đăng ký kết hôn là tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên 8X. 

Phương Oanh làm vợ hợp pháp của Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh làm vợ hợp pháp của Shark Bình. Ảnh internet

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. 

Hơn nửa tháng làm vợ Shark Bình, Phương Oanh thay đổi, diện mạo mới khó nhận ra - Ảnh 2
 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news