Tin mới

Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhóm người công khai 'cướp micro' khi đang hát, chuyện gì đây?

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:06 (GMT+7)

Danh tính nhóm người ngang nhiên "cướp micro" khi Noo Phước Thịnh đang hát say sưa khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Trong giới showbiz, Noo Phước Thịnh được đánh giá là một trong những giọng ca nam sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, nhất nhì làng giải trí hiện nay. Anh hoạt động nghệ thuật tính đến nay cũng đã gần cả thập kỷ vì vậy không quá khó hiểu khi nam ca sĩ được xếp vào danh sách các sao có lượng fan hùng hậu thuộc hàng top tại Việt Nam. 

Noo Phước Thịnh (Ảnh internet)
Noo Phước Thịnh (Ảnh internet)

Noo Phước Thịnh sở hữu trong tay hàng loạt bản hit đình đám, giúp đưa tên tuổi của anh đến gần với khán giả. Không ít lần người hâm mộ chứng kiến sức công phá mà Noo Phước Thịnh thể hiện trong các buổi biểu diễn. Minh chứng là hàng loạt những clip quay lén, fancam được chia sẻ rầm rộ. 

Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhóm người công khai 'cướp micro' khi đang hát, chuyện gì đây? - Ảnh 1

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip như vậy nhưng nội dung lại nói về khoảnh khắc giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" bị cướp phăng micro khi đang biểu diễn. Được biết, đây là một trong những tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng vì màn fanchant quá đỉnh đến từ FC của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhóm người công khai 'cướp micro' khi đang hát, chuyện gì đây? - Ảnh 2

Cụ thể, nam ca sĩ đang thể hiện bản hít Thương em là điều anh không thể ngờ, không phải một màn biểu diễn nhảy nhót, thay vào đó nam ca sĩ trong bộ vest lịch lãm, say sưa hát nhạc tình trên sân khấu. Không gian chill đúng nghĩa khiến khán giả chỉ biết đắm chìm trong không gian âm nhạc.

Khi ánh đèn flash của khán giả hòa cùng giọng hát càng khiến cho phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh thêm lãng mạn. Phần giữa bài, nam ca sĩ còn buông micro hướng xuống khán giả, không ai bảo ai, tất cả đồng thanh hòa giọng cùng nhau khiến hội trường như vỡ òa cảm xúc.

Noo Phước Thịnh bất ngờ bị nhóm người công khai 'cướp micro' khi đang hát, chuyện gì đây? - Ảnh 3

Có thể nói đây là màn "cướp micro" vô cùng hoành tráng nhưng bất cứ ca sĩ nào khi biểu diễn cũng mong muốn được như thế một lần. Bởi đơn giản phải được khán giả yêu quý như thế nào họ với nhớ và thuộc từng ca từ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh