Tin mới

Lương Bích Hữu tái xuất vẫn giữ nguyên một phẩm chất nhiều sao trẻ phải học hỏi

Thứ sáu, 09/09/2022, 11:23 (GMT+7)

Dù là thế hệ tiền bối nhưng Lương Bích Hữu vẫn được khán giả vô cùng yêu mến bởi một phẩm chất luôn được giữ gìn suốt cả thập kỷ. 

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sinh năm 1984, cô là gương mặt được nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x vô cùng yêu mến. Trấn Thành nhận xét giọng ca "Cô gái Trung Hoa" là một người có học hành bài bản, năng lực được khẳng định trên nhiều lĩnh vực từ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên truyền hình thậm chí cả người mẫu. Đó là lý do cô gái người Việt gốc Hoa vẫn tỏa sáng dù cho có khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động.

Lương Bích Hữu (Ảnh internet)
Lương Bích Hữu (Ảnh internet)

Những bài hát từng gắn bó với tên tuổi của Lương Bích Hữu cho đến nay vẫn được khán giả yêu thích như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi... Trước khi tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T với những bản hit một thời cùng Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh.

Lương Bích Hữu tái xuất vẫn giữ nguyên một phẩm chất nhiều sao trẻ phải học hỏi - Ảnh 1

Thời gian gần đây, việc Lương Bích Hữu quyết định comeback bằng việc tham gia gameshow nhanh chóng gây chú ý. Nữ ca sĩ vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả dù cho bao năm đã trôi qua. Bằng giọng hát cuốn hút và đầy nội lực của mình, bản cover ca khúc Xem như em chẳng may đã khiến khán giả thêm một lần dậy sóng.

Lương Bích Hữu gây bất ngờ với giọng ca đầy nội lực
Lương Bích Hữu gây bất ngờ với giọng ca đầy nội lực

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước giọng hát lạ của Lương Bích Hữu, chỉ cho đến khi nữ ca sĩ trở lại giọng thật khán giả mới nhận ra. Sự đổi mới của giọng ca 38 tuổi đã mang tới một làn gió mới khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhiều sao Việt thừa nhận nữ ca sĩ chính là tuổi thơ của họ.

Không chỉ tạo ấn tượng với bản cover Xem như em chẳng may, mới đây Lương Bích Hữu còn khiến Cộng đồng mạng xôn xao trước clip ghi lại màn trình diễn tuyệt vời khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Tay trái chỉ trăng. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi chất giọng khỏe, chắc chắn và ổn định. 

Lương Bích Hữu tái xuất vẫn giữ nguyên một phẩm chất nhiều sao trẻ phải học hỏi - Ảnh 2
Sự thân thiện giữa Lương Bích Hữu và khán giả là điều nhiều ca sĩ trẻ cần học hỏi
Sự thân thiện giữa Lương Bích Hữu và khán giả là điều nhiều ca sĩ trẻ cần học hỏi

Điều đáng nói, cách Lương Bích Hữu giao lưu với khán giả vô cùng thân thiện, dù là một ca sĩ rất nổi tiếng nhưng cách thể hiện của giọng ca 8x không hề có khoảng cách. Đáng nói, dù phải di chuyển qua lại nhưng Lương Bích Hữu vẫn giữ được cột hơi khỏe, không bị hụt. Đây là điều nhiều thế hệ ca sĩ trẻ phải học tập. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu