Tin mới

VFF kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình, chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục đảm bảo

Thứ năm, 01/12/2022, 15:39 (GMT+7)

Được biết, VFF sẽ kiểm tra tất cả các hạng mục của sân Mỹ Đình trước khi ký hợp đồng chính thức với Khu liên hợp thể thao quốc gia.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng đầy bất ngờ 2-1 trước Dortmund. Tuy nhiên, điều đáng nói sau trận đấu lại chính là sự cố dở khóc, dở cười ở SVĐ quốc gia.

Xà ngang khung thành với tác động vật lý khá nhẹ từ thủ môn đối phương bỗng nhiên bật ra, trơ cả lõi của cột dọc, mất tới khoảng gần 5 phút mới được xử lý hay hình ảnh không xuất hiện trên truyền hình là việc khu cabin của đội Việt Nam bị nghiêng ngả, đổ dúi dụi trước sức gió mạnh thời điểm hiệp một kết thúc và cần tới nhiều người ra giữ lại thực sự để lại nhiều nỗi buồn.

VFF kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình, chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục đảm bảo - Ảnh 1
VFF kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình, chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục đảm bảo - Ảnh 2
VFF kiểm tra kỹ sân Mỹ Đình, chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục đảm bảo - Ảnh 3

Ngoài ra, mặt cỏ vàng úa cũng khiến NHM chưa thể hài lòng dù bên phía Dortmund không phàn nàn gì về chất lượng mặt cỏ sau trận.   

Mới đây, một quan chứ VFF đã có những chia sẻ với báo Thanh Niên: "Phía bạn Đức không than phiền gì về cỏ sân Mỹ Đình cũng là điều đáng mừng. Tuy nhiên, những trục trặc không đáng có đã xảy ra như khung thành không có ốc vít để nối chặt các thanh xà ngang, cột dọc nên khi có tác động mạnh đã bị bung ra."

"Sự cố này cũng là điều khiến chúng tôi phải đặc biệt lưu ý. Nếu không sửa chữa ngay thì khi ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022, có thể sẽ xảy ra tình huống tương tự thì sao.

Sẽ là rất tốt nếu như ngành thể thao chỉ đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia sắm sửa khung thành mới. Còn nếu không được thì phải nâng cấp. Về mặt sân, cũng không thể chủ quan bởi Hà Nội đang vào mùa đông. Sắp tới có thể có sương muối. Nếu không chăm sóc kỹ, mặt cỏ sẽ không còn đảm bảo chất lượng”.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Ảnh: Internet
Mặt cỏ sân Mỹ Đình cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Ảnh: Internet
VFF chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục ở sân Mỹ Đình đảm bảo chất lượng. Ảnh: Internet
VFF chỉ ký hợp đồng khi các hạng mục ở sân Mỹ Đình đảm bảo chất lượng. Ảnh: Internet

Được biết, VFF đã đàm phán xong với khu liên hợp nhưng VFF phải rà soát, kiểm tra tất cả các hạng mục của sân Mỹ Đình trước khi ký hợp đồng chính thức.

AFF Cup 2022 đang cận kề - giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 20/12 tới, nơi mà thầy trò HLV Park Hang-seo đang đặt quyết tâm hướng đến chức vô địch. Hiển nhiên, các cầu thủ cũng cần được thi đấu trong một điều kiện tốt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news