Tin mới

Vì Mai Phương Thúy, Quốc Trường quyết làm điều này mặc fan phản đối

Thứ năm, 20/06/2019, 15:23 (GMT+7)

Được Mai Phương Thúy khen bộ đồ đẹp, Quốc Trường quyết định mặc liền 2 ngày mặc fan đòi đổi bộ khác.

Sau bộ phim "Về nhà đi con" Quốc Trường trở thành cái tên được cư dân mạng săn đón, quan tâm đặc biệt. Mọi động thái của nam diễn viên đều được cư dân mạng theo dõi.

Mới đây, Quốc Trường bị fan "bóc phốt" hai ngày liền chỉ mặc một chiếc áo phông. Đây là chiếc áo mà Quốc Trường được Mai Phương Thúy khen đẹp. Chính vì lời khen của nàng Hậu mà nam diễn viên liên tục diện lại bộ đồ này.

Fan đòi Quốc Trường thay áo nhưng nam diễn viên vẫn mặc suốt 2 ngày. Ảnh internet

Khi fan thắc mắc và đòi thay bộ khác, Quốc Trường liền đáp trả: "Mặc để biết là chung thủy đó mà". Trước đó, Mai Phương Thúy từng bình luận: "Bộ này xinh trai này bạn" và ngay lập tức Quốc Trường liền đáp: "Hôm nào dẫn bạn đi mua đồ tư vấn hộ với".


Thời gian qua, Quốc Trường và Mai Phương Thúy bị bắt gặp liên tục "thả thính" nhau trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên.

Quốc Trường đang là hiện tượng được khán giả truyền hình yêu quý qua bộ phim "Về nhà đi con". Trước đó, nam diễn viên còn tham gia rất nhiều phim truyền hình như: Gạo nếp gạo tẻ, Cung đường tội lỗi, Ngày hôm qua, Oan nghiệt....

Không chỉ là một diễn viên điển trai, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu chuỗi nhà hàng khắp Bắc - Trung - Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news