Tin mới

Vi phạm, côn đồ gọi “hội” vây đánh CSGT

Thứ năm, 13/08/2015, 18:46 (GMT+7)

Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ Q.12) vi phạm luật giao thông, khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, xử lý. Phong gọi người đến hành hung CSGT.

Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ Q.12) vi phạm luật giao thông, khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, xử lý. Phong gọi người đến hành hung CSGT.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực An Phú Đông (Q.12, TP.HCM) bị hai thanh niên đánh đã được Cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook một cách chóng mặt.

Viên CSGT bị 2 thanh niên khống chế. Ảnh cắt clip

Đoạn clip có độ dài 2,5 phút được đăng tải trên trang Youtube/Facebook vào khoảng 23h ngày 11/8. Toàn bộ thời lượng của clip đều ghi lại cảnh hai thanh niên tấn công một cán bộ CSGT.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại khu vực gần cầu An Phú thuộc phường An Phú Đông (Q.12, TP.HCM). Đoạn clip quay cận cảnh gương mặt bị rách của một chiến sỹ CSGT do bị hành hung.

Nhiều người dân ở gần đó đã tham gia giải cứu cán bộ CSGT và bắt giữ hai đối tượng hung hãn. Một số người dân quá khích đã đánh hai thanh niên tấn công CSGT. Tuy nhiên, cán bộ CSGT bị đánh đã khuyên người dân và bảo vệ hai người đã đánh mình (?).

Video:

[mecloud] jur8f3hCAO[/mecloud]

Theo tin tức mới nhất, chiều ngày 12/8, Công an Q.12 đang tạm giữ Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ Q.12) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Cơ quan điều tra Công an Q.12 cũng đang tiến hành lấy lời khai một người khác nhưng không cung cấp danh tính người này. Ngoài ra, còn có một thanh niên khác cũng bị cơ quan công an triệu tập nhưng người này chưa đến trình diện.

Người dân giúp sức khống chế đối tượng. Ảnh cắt clip

Theo tìm hiểu của PV, tại khu vực cầu An Phú Đông 1 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua P. An Phú Đông (Q.12, TP.HCM), người dân sống tại đây cho hay vào ngày 11/8, ở khu vực này có xảy ra vụ việc một CSGT bị ba thanh niên tấn công, chứ không chỉ hai như clip quay được.

Trong lúc hai người tấn công một cán bộ CSGT, một người khác đã lấy xe bỏ trốn. Sau đó, hai đối tượng này bị Công an P. An Phú Đông đưa về trụ sở để điều tra nguyên nhân.

Xác nhận thông tin này, đại diện Công an P. An Phú Đông cho biết, hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an Quận 12 xử lý và điều tra.

Được biết, cán bộ CSGT bị đánh thuộc Đội CSGT Bình Triệu (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM). Đơn vị này cũng đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an Quận 12 để làm rõ vụ việc.

Trên tờ Thanh Niên Online cũng đăng tải, chiều 12/8 Công an Q.12 (TP.HCM) đã tạm giữ Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ Q.12) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra Công an Q.12 đang tiến hành lấy lời khai một người khác nhưng không cung cấp danh tính người này.

Ngoài ra, còn có một thanh niên khác cũng bị cơ quan công an triệu tập nhưng người này chưa đến trình diện.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news