Tin mới

"Vì sao đưa anh tới 2" lao đao vì nam chính nhập ngũ

Thứ tư, 12/03/2014, 08:52 (GMT+7)

Kế hoạch phần 2 "Vì sao đưa anh tới" phải thay đổi vì Kim Soo Hyun sẽ nhập ngũ vào tháng 9 tới.

Kế hoạch phần 2 "Vì sao đưa anh tới" phải thay đổi vì Kim Soo Hyun sẽ nhập ngũ vào tháng 9 tới.

Bộ phim ăn khách của Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới đã kết thúc và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Điều này khiến nhà sản xuất nghĩ đến phương án dàn dựng tiếp phần hai để bổ sung những gì mà khán giả còn chưa thỏa mãn.

"Mợ chảnh" và con trai trở lại quá khứ cứu "cụ giáo" 

Gần đây, đài SBS đã xác nhận khởi quay phần 2 Vì sao đưa anh tới và giữ nguyên thành phần đoàn phim của phần đầu.

Ngoài ra, biên kịch Park Ji Eun cũng tiết lộ, phần 2 sẽ đưa bối cảnh phim trở lại 400 năm trước, khi Do Min Joon tới Trái Đất và bị lạc và Cheon Song Yi sẽ gặp phải tình địch ngoài hành tinh "đáng gờm".

Vì sao đưa anh tới 2 lao đao vì nam chính nhập ngũ

Cặp đôi của Vì sao đưa anh tới qua nét vẽ của người hâm mộ Trung Quốc.


Biên kịch Park cho biết thêm: "Sau năm 1609 công nguyên, có rất nhiều sự việc liên quan đến người ngoài hành tinh Do Min Joon xảy ra. Tình yêu với Cheon Song Yi vốn xuất hiện từ lâu, vì vậy rất có khả năng mợ chảnh ở thế kỷ 21 không phải mối tình đầu của anh. Nếu có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục thử thách khi quay phần tiếp theo".

Nội dung kịch bản phần hai còn đề cập đến việc Do Min Joon khắc phục được "tính vô năng", khiến Cheon Song Yi mang trong mình dòng máu của người ngoài hành tinh. Và tất nhiên, năng lực của người ngoài hành tinh"thế hệ F2" sẽ lợi hại  hơn hẳn cha mình.

Trong một lần, Do Min Joon vượt thời gian và gặp sự cố khiến anh bị kẹt lại thời thời Chosun. Cuối cùng phải nhờ tới Cheon Song Yi và năng lực của cậu con ngoài hành tinh, trở lại quá khứ cứu chồng và cha. Chắc chắn khi đó Cheon Song Yi sẽ có cơ hội bận trang phục của người Triều Tiên cổ.

Vì sao đưa anh tới 2 lao đao vì nam chính nhập ngũ

 Một trong những khoảnh khắc đẹp trong Vì sao đưa anh tới.


Trong một bài phỏng vấn gần đây với đài SBS khi nói về dự án phần hai của Vì sao đưa anh tới, đạo diễn Jang Tae Yoo tiết lộ nội dung sẽ vẫn tiếp tục xoay quanh hai nhân vật chính Cheon Song Yi và Do Min Joon.

Được biết, đoàn phim sẽ khẩn trương lên kế hoạch bấm máy vào tháng 6 vì lo ngại Kim Soo Hyun sẽ nhập ngũ vào tháng 9 năm nay.

Háo hức phiên bản DVD ra lò tháng 4 tới

Khi phần cuối của Vì sao đưa anh tới được phát sóng, một phần do thời lượng của phim quá dài so với thời gian quy định, đạo diễn đã buộc phải cắt một vài chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, một người trong đoàn mới đây đã tiết lộ, những chi tiết bị cắt này sẽ được bổ sung vào bản DVD được phát hành trong tháng 4 tới đây.

Bên cạnh đó, ngày 4/3 vừa rồi, đài SBS đã thực hiện lời hứa khi đăng tải trên trang web đoạn phim có thời lượng 2 phút được cho là bị cắt trước đó.

Vì sao đưa anh tới 2 lao đao vì nam chính nhập ngũ

Hình ảnh gia đình ấm cũng của Cheon Song Yi và Do Min Joon trong tưởng tượng của người hâm mộ Hoa ngữ


Một nửa đầu của clip là những gì mà người xem từng được xem trên truyền hình, với cảnh Jun Ji-hun vai "mợ chảnh" Cheon Song Yi nhìn vào ông kính và nói: "Nếu mọi người hỏi tôi, khi anh ấy đột nhiên biến mất thì tôi có thấy buồn không. Tất nhiên rồi, nhưng cũng vì vậy càng khiến tôi thêm yêu anh hơn.

Bởi mỗi khi nghĩ đến lúc bên anh ấy, dường như đó là lần cuối được gặp mặt và cảm thấy khoảnh khắc đấy quý giá vô cùng".

Trong khi đoạn cuối lại là phân cảnh khiến người hâm mộ mong đợi nhất. Đó là sau khi Cheon Song Yi và Do Min Joon kết hôn và cùng chuyển tới chỗ ở mới, hai người cùng ngồi trên xích đu trong sân ngắm ánh mặt trời.

Cheon Song Yi gối đầu lên chân của Do Min Joon, gương mặt lộ rõ niềm vui sướng, còn gương "cụ giáo" cũng toát lên niềm hạnh phúc vô bờ bến. Dù không có lời thoại giữa hai nhân vật, nhưng phần nào cũng khiến fan hâm mộ cảm thấy được an ủi.

Trước đó, biên kịch của Vì sao đưa anh tới đã khẳng định, tình tiết trong mỗi tập phim sẽ ẩn chưa một bí mật về cái kết của phim.

Vì sao đưa anh tới 2 lao đao vì nam chính nhập ngũ



Có khán giả đã nhắc lại tình tiết trong tập 19 với cảnh Cheon Song Yi từng nói với Do Min Joon rằng, nếu kết hôn và có con, cả hai sẽ phải chuyển tới vụng ngoại ô Seoul hoặc một vùng quê nào đó, và tốt nhất là một căn nhà có sân vườn.

Đoạn hội thoại trên dường như có liên quan mật thiết tới đoạn kết bị cắt, càng khiến người hâm mộ suy đoán việc "minh tinh Trái Đất" có bầu là chuyện hoàn toàn có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news