Tin mới

Vì sao Ngân Khánh chưa "dám" công khai đám cưới với bạn trai Việt Kiều?

Thứ sáu, 16/01/2015, 16:09 (GMT+7)

Ngân Khánh tổ chức họp báo ra mắt MV mới “Người tạo giấc mơ”, tuy nhiên trong buổi họp báo Ngân Khánh từ chối trả lời về đám cưới của mình cùng chàng trai Việt Kiều.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngân Khánh tổ chức họp báo ra mắt MV mới “Người tạo giấc mơ”, tuy nhiên trong buổi họp báo Ngân Khánh từ chối trả lời về đám cưới của mình cùng chàng trai Việt Kiều.

Chiều 15/1 tại TP HCM, Ngân Khánh có buổi giới thiệu single, MV "Người tạo giấc mơ". Đây là một trong những sản phẩm âm nhạc lớn nhất của nữ ca sỹ trong thời gian gần đây và cũng là món quà mà Ngân Khánh muốn gửi đến khán giả sau một thời gian cô vắng bóng kể từ khi đăng quang quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2014”.

Ngân Khánh không muốn đề cập đến đám cưới trong họp báo

Trước khi sản phẩm ra mắt, thông tin về đám cưới của cô và chồng Việt kiều râm ran trên mặt báo. Vì vậy, nhiều người dồn tâm điểm chú ý đến chuyện vui của nữ ca sĩ.

Chia sẻ trong buổi họp báo Ngân Khánh cho biết lý do không muốn công khai đám cưới này: "Tôi không có gì để chia sẻ về chuyện riêng tư. Tôi chỉ muốn nói rằng, việc ra mắt single và thông tin về đám cưới là hai chuyện tách biệt nhau hoàn toàn. Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi dùng chuyện riêng quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình".

Bên cạnh đấy nhiều người băn khoăn trước thông tin Ngân Khánh lên xe hoa trong thời gian sắp tới, chính vì vậy nhiều người cho rằng người đẹp sẽ rút lui khỏi Vbiz sau khi theo chồng về dinh. Nhận được những thắc mắc này tại họp báo, Ngân Khánh cũng thẳng thắn phủ nhận và cho biết mình sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Với MV “Người tạo giấc mơ” Ngân Khánh đã âm thầm chuẩn bị MV trong vòng một năm từ sau khi giành được danh hiệu quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2014". Video nhạc được thực hiện với 2 phiên bản RnB và Ballad, kết nối lại thành một câu chuyện.

Ngân Khánh tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Người tạo giấc mơ"

Được biết, trong MV mới lần này Ngân Khánh và ekip quyết định thực hiện tổ chức một buổi ra mắt single Music Video thật đặc biệt, bởi đây là một trong những dự án được đầu tư lớn trong một chuỗi dự án về nghệ thuật của Ngân Khánh trong tương lai.

Nội dung MV là một câu chuyện kết nối mạch cảm xúc giữa hai bản hòa âm khác nhau của cùng một ca khúc "Người tạo giấc mơ", đây là ca khúc nhạc sĩ trẻ Only C dành nhiều tâm huyết để viết riêng cho Ngân Khánh. Ngay khi nhận bản demo từ Only C, Ngân Khánh đã thích ngay, nhưng vì thời điểm đó cô đang tập trung quá nhiều cho chương trình truyền hình thực tế "Bước Nhảy Hoàn Vũ" nên dự án single MV "Người tạo giấc mơ" đến thời điểm này mới hoàn thiện.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news