Tin mới

Ngân Khánh chia sẻ về chồng Việt Kiều sắp cưới

Thứ tư, 14/01/2015, 16:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngân Khánh đã khiến không ít người phải bất ngờ khi công bố sẽ kết hôn vào 9/2 tới với bạn trai Việt Kiều.

Nữ diễn viên Ngân Khánh đã khiến không ít người phải bất ngờ khi công bố sẽ kết hôn vào 9/2 tới với bạn trai Việt Kiều.

Từ trước đến nay, Ngân Khánh luôn được xem là ngôi sao kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dường như không ai biết thông tin về bạn trai của nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài Thành".

Chính vì vậy, khi Ngân Khánh công bố đã chọn ngày 9/2 tới để tổ chức lễ thành hôn cho cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo một số tin tức, Ngân Khánh tiết lộ, bạn trai hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, là Việt kiều và có nhiều điểm tốt khiến cô yêu.

Ngân Khánh và chồng Việt Kiều

 

Video tham khảo :120 năm điện ảnh thế giới tái hiện trong 228 giây:

 

Theo Ngân Khánh, chồng sắp cưới là người ngọt ngào, hết lòng ủng hộ cô trong sự nghiệp đóng phim, ca hát. Mặc dù bạn trai Ngân Khánh sinh sống ở nước ngoài nhưng lại rất am hiểu văn hóa Việt Nam. Đó là điều cô cảm thấy hài lòng và vui nhất. Gia đình của anh vẫn giữ được văn hóa Việt nên giữa hai người không có sự chênh lệch hay khó khăn trong sự hòa hợp cách sống.

Được biết, Ngân Khánh và chồng sắp cưới đang ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới lãng mạn. 

Trong ngày trọng đại 9/2 tới, Ngân Khánh đã lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ. Cô đã gửi gắm việc may đo tất cả các bộ trang phục cho nhà thiết kế Huy Trần. Váy cưới của Ngân Khánh được đặt tại nước ngoài và hứa hẹn đây sẽ là một đám cưới gây chú ý trong trong thời gian tới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news