Tin mới

Vì sao Nhã Phương đủ can đảm sống cùng người đa tình như Trường Giang?

Thứ tư, 20/02/2019, 13:00 (GMT+7)

Có lẽ chỉ có Nhã Phương mới đủ can đảm để sống cùng người đàn ông đào hoa như Trường Giang, và cũng chỉ mình cô mới đủ lí lẽ để tin, lí lẽ của riêng trái tim cô.

Có lẽ chỉ có Nhã Phương mới đủ can đảm để sống cùng người đàn ông đào hoa như Trường Giang, và cũng chỉ mình cô mới đủ lí lẽ để tin, lí lẽ của riêng trái tim cô.

Câu chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi Nhã Phương là sao hạng A có đời sống cá nhân sạch bóng thì Trường Giang lại gặp không ít thị phi.

Giữa năm 2017, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương đã "đường ai nấy đi" rộ lên khi nữ diễn viên liên tục đăng tải những dòng trạng thái u hoài, buồn bã với ẩn ý chia ly trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tháng 9 cùng năm, ngôi sao của VFC bất ngờ chia sẻ trên truyền thông với nhiều tâm tư sâu kín.

Lần đầu tiên, Nhã Phương thừa nhận những vấn đề trong mối quan hệ với Trường Giang, thừa nhận cả tính đào hoa của bạn trai khiến đời cô lao đao kể từ khi gắn bó với anh. Song thay vì chỉ trích, Nhã Phương khư khư bênh vực Trường Giang một cách bướng bỉnh.

Thậm chí, Nhã Phương còn khẳng định không có ai yêu và hiểu cô như Trường Giang. Cô thậm chí còn cố chấp "Đàn ông ai mà chả hư chứ đâu chỉ riêng Trường Giang". Và khi không còn lí lẽ, cô bao biện: "Có những thứ chỉ trong lòng mình yêu, không bao giờ có thể tự gọi tên". Trái tim có lí lẽ của riêng mình. Trong suốt 3 năm ở bên Trường Giang, Nhã Phương đã yêu bằng lí lẽ của con tim, thứ chân lý mà người ngoài cuộc không thể nào hiểu được.

Vượt qua bao sóng gió, cả hai đã hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Dù Trường Giang liên tiếp bị các mỹ nhân như Nam Em, Quế Vân tố đào hoa, dù fan kêu gào đòi Nhã Phương bỏ Trường Giang nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn kiên định với tình yêu của mình.

Bằng sự chân thành, tình yêu bền bỉ, Nhã Phương đã chinh phục được trái tim người đàn ông đào hoa như Trường Giang. Chỉ có Nhã Phương mới hiểu Trường Giang để biết có nên tin hay không nên tin. Cũng chỉ có cô mới đủ lí lẽ để tin. Lí lẽ của riêng trái tim cô.

Về phía Trường Giang, trong vô số các mỹ nhân, nam danh hài vẫn luôn hướng về Nhã Phương. Nhã Phương là người duy nhất được anh nắm tay đường đường chính chính tại tất cả các sự kiện của showbiz. Cô là người duy nhất được anh thổ lộ tình yêu công khai với truyền thông, trên truyền hình trực tiếp, không dưới đôi lần. Cô cũng là người duy nhất mà anh hứa hẹn chuyện trăm năm. 

Cả hai đã vượt qua sóng gió để đến bên nhau. Trái ngọt là một em bé đã ra đời như minh chứng cho tình yêu của họ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news