Tin mới

Vietnam Idol 2015: Vì sao Thanh Bùi cho "hot boy kẹo kéo" vào vòng trong

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:25 (GMT+7)

Thanh Bùi đã xúc động trước hoàn cảnh và niềm đam mê của "Hot boy kẹo kéo" Vĩnh Phúc trong vòng thi đầu tiên của Vietnam Idol.

Thanh Bùi đã xúc động trước hoàn cảnh và niềm đam mê của "Hot boy kẹo kéo" Vĩnh Phúc trong vòng thi đầu tiên của Vietnam Idol.

Xuất hiện ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2015 Vĩnh Phúc khi thể hiện bài hát “Gọi mưa”, cùng khúc biến tấu ca từ trong đoạn cuối của “Chắc ai đó sẽ về” (Sơn Tùng MTP) thành “Chắc ai đó sẽ sớm ăn kẹo thôi, chắc ai đó sẽ sớm mua kẹo thôi, cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi, anh bán kẹo”, khiến người xem thích thú.

"Hot boy kẹo kéo" đã khiến cả 4 vị giám khảo The Voice phải tranh cãi khi đưa ra quyết định.

Xem video những bản cover ấn tượng của hot boy kẹo kéo

 

Với nữ Ca sĩ Thu Minh, quan điểm của chị rất rõ ràng: “Nội dung âm nhạc của em là nội dung âm nhạc đường phố. Khi em đứng trên sân khấu của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam nó rất khác.” Cùng suy nghĩ với nữ ca sĩ, nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng: “Một nghệ sỹ chuyên nghiệp đứng trên sân khấu cần rất nhiều yếu tố, đó là kỹ năng, thẩm mỹ và phong cách. Chuyện em đi hát là điều anh rất trân trọng, nhưng để đứng trên sân khấu thì cần nhiều yếu tố khác nữa”.

Thu Minh cho rằng Vĩnh Phúc phong cách và dòng nhạc Vĩnh Phúc theo đuổi không phù hợp với tiêu chí của chương trình.

Thanh Bùi quyết định dành cho Hot boy kẹo kéo một cơ hội

Tuy nhiên, cách thể hiện niềm đam mê ca hát một cách chân thật và hồn nhiên của anh chàng này được giám khảo Thanh Bùi đánh giá rất cao, thậm chí nam ca sĩ này còn cho rằng “em thật hơn nhiều nghệ sỹ chuyên nghiệp, đang làm nghề hiện nay. Và chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam cần một người như em, bởi câu chuyện form zero to hero là một điều rất cần thiết trong xã hội”.

Chia sẻ trên Zing, giám khảo Vietnam Idol Thanh Bùi cho hay lsy do anh cho Vĩnh Phúc một cơ hội vì anh nhìn thấy ở cậu niềm đam mê hát cháy bỏng"

Khi nghe Phúc hát và trò chuyện, tôi cảm nhận được niềm đam mê cháy bỏng trong con người em. Tôi thực sự xúc động với những vất vả mà em đã trải qua và tình yêu mà em dành cho âm nhạc. Vậy nên, tôi không đành lòng từ chối. Hình ảnh của Phúc khiến tôi nhớ lại những ngày đầu đi hát. Lúc đó, đâu phải ai cũng đặt niềm tin vào tôi. Có những lúc tôi chán nản và nghi ngờ năng lực bản thân nhưng rồi có người đến, trao cho tôi niềm tin và tôi có đủ sức mạnh biến giấc mơ thành hiện thực".

"Hot boy kẹo kéo" sẽ có cơ hội để đi tiếp vào vòng trong nhưng bên cạnh đó, Vĩnh Phúc cần phải nỗ lực hơn nữa mới có thể tiếp tục con đường ca hát của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.