Tin mới

Vì sao Tóc Tiên về Việt Nam tham gia show truyền hình "khủng"?

Thứ tư, 28/01/2015, 16:32 (GMT+7)

"Nói về chiến lược định hình phong cách thì bản thân Tiên cũng muốn hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính" Tóc Tiên chia sẻ

 

"Nói về chiến lược định hình phong cách thì bản thân Tiên cũng muốn hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính", Tóc Tiên chia sẻ.

 Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, lần về nước tham gia show truyền hình “mới toanh” này là bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời của   ca sĩ Tóc Tiên. Cô chia sẻ rằng nhiều hôm bận lịch họp bàn ý tưởng, tập hát và tập nhảy đã khiến cô đuối sức nhưng nghĩ đến việc được đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả xem thì Tóc Tiên lấy lại tinh thần ngay lập tức. Tóc Tiên là nữ ca sĩ ngoài sở hữu giọng hát tốt thì còn có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm với phong cách thời trang luôn bắt kịp xu hướng.

- Đêm mở màn diễn ra, chương trình tạo được hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, Tóc Tiên thấy mình có quyết định đúng đắn khi tham gia vào show truyền hình hot trên sóng quốc gia? 

Tiên cũng như các nhóm khác rất vui khi chương trình nhận được hiệu ứng mạnh ngay đêm thi mở màn. Đó vừa là niềm vui đồng thời cũng là áp lực để Tiên và mọi người cố gắng hơn mỗi tuần để làm sao mang đến cho khán giả bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến thời điểm hiện tại thì Tiên thấy mình quyết định đúng khi tham gia show truyền hình Hòa âm ánh sáng trên sóng truyền hình quốc gia.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên

- Tóc Tiên đã hài lòng với phần trình diễn của mình ở liveshow 1 vừa qua?

Tiên tạm hài lòng với phần trình diễn của mình trong liveshow 1 vừa qua. Đó là phần trình diễn được chuẩn bị rất kỹ càng từ vũ đạo cho đến trang phục. Hai cộng sự của Tiên là Long Halo và Hoàng Touliver đã nổ lực giúp Tiên rất nhiều để có được phần trình diễn chỉnh chu nhất. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ vũ đạo của biên đạo Lâm Vinh Hải. Anh Hải đã hướng dẫn cho Tiên cũng như vũ đoàn có được những bước nhảy tự tin và chuyên nghiệp nhất.

- Sở hữu giọng hát nội lực cùng với ngoại hình quyến rũ, gợi cảm thì việc tham gia The Remix là một lợi thế rất lớn của chị. Chắc hẳn chị rất tự tin?

Bất cứ nghệ sỹ nào khi đứng trên sân khấu cũng chăm chút sao cho hình ảnh của mình đẹp nhất. Đó là sự tôn trọng của người nghệ sỹ đối với khán giả. Bản thân Tiên cũng luôn giữ hình ảnh của mình để khán giả không chỉ thỏa mãn về phần nghe mà còn mãn nhãn về phần nhìn. Tuy vậy Tiên nghĩ ngoại hình chỉ chiếm một phần thôi, phần quan trọng là giọng hát và phong cách trình diễn trên sân khấu.

- The Remix có rất nhiều ca sĩ nữ không chỉ sở giọng ca nội lực mà còn có ngoại hình gợi cảm và quyến rũ. Vậy Tóc Tiên có tự tin “đọ” vẻ sexy của mình với các ca sĩ nữ đó?

Tiên nghĩ điều này để khán giả nhận xét sẽ hay hơn là Tiên nhận xét. Mỗi ca sĩ đều có lợi thế riêng của mình. Mỗi người là một vẻ mình không thể so sánh được.

Tóc Tiên đang trong thời gian bận rộn luyện tập để đến với liveshow 2 The Remix

- Tham gia The Remix chị sẽ không phải làm việc độc lập mà còn kết hợp với một DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Vậy chị làm thế nào để dung hòa được cái tôi của mình?

Vấn đề này Tiên cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Tiên biết mỗi người đều có quan điểm riêng của mình. Chính vì vậy mà trước khi diễn ra cuộc thi, gặp gỡ làm việc với anh Hoàng Touliver và Long Halo Tiên cũng đã thỏa thuận trước với 2 anh. Rất may là đến thời điểm hiện tại, cả 3 anh em vẫn chưa có bất đồng nào cả. Cả 3 sẽ cùng cố gắng đi tiếp suôn sẻ cùng nhau cho đến cuối chương trình.

- Chị nhận mình là “lính mới” sau nhiều năm về nước và tham gia một chương trình mới. Vậy chị có chiến lược nào định hướng phong cách cá nhân để đến gần hơn với khán giả?

Sau nhiều năm định cư tại Mỹ thì lần trở về tham gia chương trình này đúng là một bước ngoặt lớn với Tiên. Tiên muốn trải nghiệm mình cũng như mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà. Bởi vì sự ủng hộ của mọi người tiếp thêm sức mạnh cho Tiên vững tin hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này ở Việt Nam. Nói về chiến lược định hình phong cách thì bản thân Tiên cũng có muốn hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính.

Tóc Tiên muốn hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính.

- Với lịch họp bàn ý tưởng và tập luyện dày đặc trong tuần, chị đã sắp xếp thời gian thế nào để cân bằng mọi thứ?

Đúng là lịch làm việc rất căng thẳng, vừa họp bàn ý tưởng với ê kip vừa luyện hát và tập nhảy. Với cường độ làm việc như vậy, nhiều hôm Tiên cũng mệt lắm nhưng cứ nghĩ đến việc tối Chủ nhật được đứng trên sân khấu thể hiện sự sáng tạo của mình là Tiên lấy lại tinh thần để làm việc ngay. Tiên luôn tràn trề năng lượng để cống hiến cho khán giả (cười).

- Trong liveshow 2, Tóc Tiên có thể bật mí đôi chút về tiết mục của mình?

Với chủ đề "Non sông gấm vóc" thì Tiên và ê kip của mình sẽ lựa chọn ca khúc nhẹ nhàng vui tươi. Bật mí một tí xíu là ca khúc này mang không khí rộn ràng của mùa xuân đang về.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news