Tin mới

Video Angela Phương Trinh tạo dáng 7749 tư thế với chiếc yếm hiểm hóc

Thứ ba, 21/02/2023, 14:18 (GMT+7)

Video Angela Phương Trinh tạo dáng 7749 tư thế với chiếc yếm hiểm hóc, chỉ cần sơ hở là gặp sự cố khiến fan trầm trồ.

Đoạn video hậu trường Angela Phương Trinh tạo dáng 7749 tư thế với chiếc yếm hiểm hóc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nữ diễn viên diện chiếc váy kiểu yếm không nội y, để lộ lưng trần nuột nà. Đặc biệt, "bà mẹ nhí" còn thử thách tạo dáng với 7749 tư thế khác nhau cho thấy sự chuyên nghiệp.

Nhan sắc xinh đẹp và thần thái của Angela Phương Trinh nhận 'cơn mưa' lời khen của cư dân mạng: "Đẹp lắm Trinh ơi; Thần thái quá Angela Phương Trinh; Phải công nhận Angela Phương Trinh ngày càng đẹp nha...".

Video Angela Phương Trinh tạo dáng 7749 tư thế với chiếc yếm hiểm hóc - Ảnh 1
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Video Angela Phương Trinh tạo dáng 7749 tư thế với chiếc yếm hiểm hóc - Ảnh 2
 

Ngoài việc diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp từng lộ rõ ước muốn được thi hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải thất vọng vì những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Đã không ít lần, nữ diễn viên bị tuýt còi, nhận án phạt vì mặc đồ hở hang, phản cảm. Trở lại sau nhiều năm sống kín tiếng, Angela Phương Trinh tự nhận bản thân đã khác xưa, không còn thích khoe thân như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news