Tin mới

Angela Phương Trinh lần đầu tiết lộ lý do 'xa lánh' Vbiz, diện mạo tái xuất gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 09/01/2023, 19:22 (GMT+7)

Sau khi trở lại làng giải trí, Angela Phương Trinh bất ngờ tạm ngừng tập gym và khiến dân tình gây ngỡ ngàng với màn 'thay da đổi thịt'.

Xuất hiện tại tập 5 của chương trình Tay phải tay trái với một diện mạo hoàn toàn khác, Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ về lý do tạm rời làng giải trí Việt khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. 

Theo đó, xuất hiện tại chương trình này với diện mạo vô cùng dịu dàng và hoạt ngôn của một nữ doanh nhân, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ với kiến thức vô cùng sâu rộng, đặc thù về nuôi chim yến.

Angela Phương Trinh từng gây xôn xao về ồn ào đời tư. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh từng gây xôn xao về ồn ào đời tư. Ảnh: Internet

Nói về cơ duyên đến với nghề kinh doanh yến sào, nữ nghệ sĩ cho biết lúc đầu cô thấy đây là một thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Khi tiết lộ về lý do tạm rời làng giải trí khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Angela Phương Trinh chia sẻ rằng 'Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường, vì vậy sống khá là khép kín. Bản thân mình cũng không có nhiều mối quan hệ bên ngoài, kể cả trong nghệ thuật nên luôn mong muốn có cơ hội để gặp được một người vững chãi về kinh tế và giỏi về kinh doanh để chỉ dẫn cho mình'.

Angela Phương Trinh tiết lộ việc tiếp xúc với nghệ thuật từ quá sớm khiến cho cô đối diện với nhiều biến cố, tuy nhiên, khi còn trẻ cô xử lý theo bản năng và dần cảm thấy điều đó không đúng đắn và nhân quả đang đến với bản thân. 

Angela Phương Trinh bất ngờ trở lại showbiz Việt sau thời gian 'ở ẩn'. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh bất ngờ trở lại showbiz Việt sau thời gian 'ở ẩn'. Ảnh: Internet

'Lúc đó mình khép kín, sợ tạo nên những điều không hay trong môi trường nghệ thuật và cảm thấy cuộc sống chưa đủ để trau dồi về đạo đức nên mình chuyển hẳn sang thuần tu', Angela Phương Trinh chia sẻ. 

Để chuẩn bị cho sự trở lại chỉn chu của mình, Angela Phương Trinh cho biết thời điểm hiện tại, cô tập trung chủ yếu vào nghệ thuật và kinh doanh, lắng nghe lời khuyên của mọi người rằng vẻ đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng phù hợp với cô hơn cả. 

Angela Phương Trinh trở lại showbiz Việt với diện mạo và tâm thế hoàn toàn khác. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh trở lại showbiz Việt với diện mạo và tâm thế hoàn toàn khác. Ảnh: Internet

Nói về những ồn ào đời tư trong quá khứ, Angela Phương Trinh không ngần ngại đối diện và thẳng thắn rằng khi không nhận được sự ủng hộ của khán giả thì cô đã phải nhìn lại chính bản thân mình để cập nhật và đổi mới sao cho hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất, cũng như đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news