Tin mới

Video: Bàn thắng 'độc lạ' xuất hiện ở VCK U20 châu Á 2023

Thứ sáu, 03/03/2023, 09:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa U20 Jordan vs U20 Tajikistan được xem là trận đấu độc lạ nhất kể từ khi VCK U20 châu Á 2023 khởi tranh.

Cú dứt điểm của Sief Darwish bên phía U20 Jordan làm rách lưới khung thành thủ môn U20 Tajikistan khiến trọng tài chính phải hội ý. Tối 2/3, U20 Jordan đã đánh bại U20 Tajikistan với tỷ số 2-0 thuyết phục ở lượt trận thứ 2 VCK U20 châu Á. Trước trận, Jordan cũng là đội được đánh giá nhỉnh hơn đối phương.

Ngoài tấm thẻ đỏ ngay ở giây thứ 14, U20 Jordan đã phải thi đấu thiếu người do cầu thủ Baker Kalbouneh nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nghiêm trọng với đối phương. Đến phút thứ 25, cầu thủ Sief Darwish tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn Tajikistan. Bóng khi đó đã đập đất, xé lưới rồi đập trúng biển quảng cáo bên phía ngoài khung thành. Ngay lập tức, các cầu thủ áo trắng đã phản ứng cho rằng bóng đi ra ngoài.

U20 Jordan (đỏ) có chiến thắng thuyết phục trước Tajikistan dù phải chơi thiếu người. Ảnh: Internet
U20 Jordan (đỏ) có chiến thắng thuyết phục trước Tajikistan dù phải chơi thiếu người. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian ngắn trao đổi, trọng tài chính đã chỉ tay về phía giữa sân và công nhận bàn thắng. Theo góc máy quay chậm, bóng đã đi vào khung thành rồi mới làm rách lưới và bay ra ngoài. Quyết định này của trọng tài Yahya Almulla là hoàn toàn chính xác.

Chung cuộc U20 Jordan giành chiến thắng 2-0 trước U20 Tajikistan. Đại diện Tây Á có cùng 3 điểm với Hàn Quốc ở bảng C nhưng xếp sau do thua kém về chỉ số phụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U20 Việt Nam