Tin mới

Video: Bé trai tị nạn Syria bị tấn công tàn bạo ngay giữa chợ

Chủ nhật, 13/03/2016, 12:09 (GMT+7)

Camera giám sát tại một khu chợ ở thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi lại cảnh tượng một người đàn ông ném cậu bé tị nạn Syria xuống đất.

Camera giám sát tại một khu chợ ở thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi lại cảnh tượng một người đàn ông ném cậu bé tị nạn Syria xuống đất.

[mecloud]rE0vCmEDSH[/mecloud]

Video được ghi lại vào ngày 10/3, trong đó, cậu bé mặc bộ quần áo xanh dương, chạy qua khu chợ Kemeralti, thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ thì bị một người đàn ông lực lưỡng đuổi theo phía sau.

Sau đó, trong khi những người mua sắm còn kinh hãi đứng nhìn thì người đàn ông này chộp lấy cậu bé rồi ném thẳng em xuống nền bê tông.

Lực ném rất lớn khiến cậu bé nảy lên trước khi ngã xuống lần nữa. Những người mua đồ và các chủ quầy hàng giận giữ nhanh chóng vây quanh người đàn ông, mắng anh ta xối xả vì hành vi tàn bạo của mình. Một người dân địa phương còn giận giữ còn thúc vào mặt kẻ tấn công khi đến gần.

Các quan chức địa phương cho biết người đàn ông 35 tuổi, tên Musa D đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về đoạn video này.

Thống đốc thành phố Mustafa Toprak đã lệnh cho các nhân viên tìm kiếm đứa trẻ bị tấn công.

"Chúng tôi đang cố tìm đứa trẻ. Chúng tôi sẽ cố tìm ra gia đình của nó và tư vấn tâm lý hoặc làm bất cứ điều gì cần thiết", ông Toprak nói.

Sau khi xem xong video, người ta cho rằng Musa D là người bán thức ăn đường phố. Anh ta có thể phải hầu tòa vì vụ tấn công tàn bạo này.

Tờ Middle East Eye đưa tin ông này đã đuổi theo cậu bé sau khi cậu đẩy xe hàng của ông ta xô vào một phụ nữ.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai