Tin mới

Video cận mặt tài xế đâm trọng thương nữ sinh Ngân Hàng

Thứ ba, 04/03/2014, 15:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đã tỉnh táo, Đỗ Tú Anh lảng tránh mọi ánh nhìn và cố che mặt khi các phóng viên có ý định ghi hình anh này và hoàn toàn im lặng trước mọi câu hỏi.

(Tinmoi.vn) Sau khi đã tỉnh táo, Đỗ Tú Anh lảng tránh mọi ánh nhìn và cố che mặt khi các phóng viên có ý định ghi hình anh này và hoàn toàn im lặng trước mọi câu hỏi.

* Mời xem video cận cảnh tài xế xe điên

 

Chiều 4/3, gần một ngày sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên phố Xã Đàn, Đỗ Tú Anh (sinh năm 1982, hiện đang sống tại 56 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) vẫn đang bị tạm giữ tại công an phường Quốc Tử Giám. Tú Anh đã tỉnh táo hơn nhiều so với thời điểm say rượu gây tai nạn lúc 23h đêm qua. Tuy nhiên, tài xế xe điên tìm mọi cách lảng tránh ống kính máy quay. Trong chiều tối cùng ngày, Đỗ Tú Anh sẽ được bàn giao cho Công an Quận Đống Đa điều tra, xử lý.

Theo thông tin từ bệnh viện, nữ sinh Hoàng Thị Quyên (trú tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Bước đầu, phía bệnh viện Xanh pôn xác định, Quyên bị chấn thương sọ não và gãy tay đang được tích cực điều trị tại khoa Ngoại tăng cường.

Thành Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news