Tin mới

Video: Catwalk sương sương vài đường, Hoa hậu Bảo Ngọc khoe đôi chân dài miên man khiến chị em phát thèm

Thứ ba, 21/03/2023, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc lại khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc catwalk cực cháy của mình.

Trong đoạn clip, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc dù không catwalk trên sàn diễn nhưng vẫn vô cùng ấn tượng với cặp chân dài như kiếm Nhật cùng phong cách cool ngầu của mình.

'Cứ kêu cặp kiếm ai lại Bảo Ngọc'; 'Hic nhìn mãi mới thấy cái đầu của bả, cao quá trời'; 'Tui tưởng bà đụng đầu vô trần nhà'; 'Cho em xin xíu chiều cao ik mà'; 'Nghiện đôi chân này ẻm mà béo lên 5kg thì mê luôn'; 'Người đẹp dáng đẹp, đôi chân đẹp chính xác hoa hậu'; 'Chắc chị ko cần tới áp kéo chân mô nhỉ'; 'Đẹp quá ak. Lối catwalk đỉnh của chóp mê;,... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Bảo Ngọc còn có tên thật là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương 2022.

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt và được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news