Tin mới

Chi Pu có động thái lạ giữa thông tin sẽ tham gia gameshow Trung Quốc 

Thứ ba, 21/03/2023, 10:51 (GMT+7)

Dân tình đang không khỏi xôn xao trước thông tin Chi Pu sẽ tham gia vào gameshow của Trung Quốc, hiện hotgirl Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Sau 1 ngày từ khi thông tin Chi Pu có mặt trong danh sách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4, người đẹp này vẫn giữ thái độ im lặng, không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Đáng nói là việc trên trang cá nhân của mình, Chi Pu thường xuyên cập nhật Instagram của mình đồng thời hé lộ cô đang chuyến shopping vui vẻ với người chị thân thiết.

Theo chia sẻ của đại diện Chi Pu, đại diện cho biết mình không hề biết gì về chuyện này.

Chi Pu xuất hiện trong danh sách sẽ tham dự show Trung Quốc. Ảnh: Internet
Chi Pu xuất hiện trong danh sách sẽ tham dự show Trung Quốc. Ảnh: Internet

Trước Chi Pu, nhiều blogger Trung Quốc còn 'úp mở' chuyện nữ ca sĩ người Canada Avril Lavigne, rapper Hàn Quốc Jessi, mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok, minh tinh Singapore Phạm Văn Phương... sẽ tham gia chương trình. Mặc dù vậy, Avril Lavigne đã phủ nhận tin đồn này.

Đây cũng không phải lần đầu danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình bị lan truyền rầm rộ trước khi công bố chính thức. Trước đó, cũng xuất hiện một trường hợp tương tự và gây chú ý không kém khi có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và nữ rapper đình đám Hàn Quốc - Jessi.

Chi Pu có động thái lạ giữa thông tin sẽ tham gia gameshow Trung Quốc  - Ảnh 1
 
Chi Pu hiện giữ thái độ im lặng trước tin đồn. Ảnh: Internet
Chi Pu hiện giữ thái độ im lặng trước tin đồn. Ảnh: Internet

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt MV Black Hickey, Chi Pu từng khẳng định rằng mặc dù giọng hát của cô liên tục bị đem ra để bàn tán nhưng dù tích cực hay tiêu cực thì đối với cô tất cả những điều đó đều không làm lung lay tình yêu mà cô dành cho âm nhạc được.

Cách đây không lâu, Chi Pu cũng khẳng định rằng bản thân đã được các khán giả công nhận với vai trò ca sĩ nên không cần phải quá cố gắng để nói ra điều này.

Chi Pu gây nhiều tranh cãi sau khi debut làm ca sĩ. Ảnh: Internet
Chi Pu gây nhiều tranh cãi sau khi debut làm ca sĩ. Ảnh: Internet

Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là cuộc tranh tài giữa 30 'chị đại' nổi tiếng đã có thời gian xuất đạo nhiều năm và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp của Hoa ngữ.

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô được biết đến là một hotgirl, diễn viên, MC và người mẫu ảnh trước khi chuyển sang con đường ca hát.

Năm 2017, cô debut với vai trò ca sĩ khi cho ra mắt nhiều ca khúc như Từ Hôm Nay, Cho Ta Gần Hơn, Cung Đàn Vỡ Đôi...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news