Tin mới

Video: Cavani đấm bay màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại đầy cay đắng

Thứ bảy, 03/12/2022, 10:42 (GMT+7)

Tiền đạo Edinson Cavani của Uruguay đã đấm đổ màn hình VAR của trọng tài sau khi đội nhà dừng bước tại World Cup 2022.

Một video xuất hiện trên mạng xã hội sau trận đấu giữa Uruguay và Ghana ngày 2/12 cho thấy cầu thủ Edinson Cavani của đội tuyển đến từ Nam Mỹ đã đấm màn hình của công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) khi đi từ sân vận động vào phòng thay đồ. Tiền đạo 35 tuổi sau đó bước đi tiếp, mặc kệ màn hình đang nằm cạnh một quan chức ban tổ chức.

Cavani rời ghế dự bị vào sân thay Luis Suarez vào phút 65 của trận đấu, khi Uruguay đang dẫn trước Ghana với tỷ số 2 - 0. Cavani ngã trong vòng cấm địa Ghana vào phút bù giờ cuối cùng nhưng trọng tài không cho Uruguay hưởng phạt đền, khiến các cầu thủ và ban huấn luyện đội này phản ứng. 

Video: Cavani đấm bay màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại đầy cay đắng - Ảnh 1

Có lẽ cũng vì cay cú với quyết định của trọng tài mà Edinson Cavani không giữ được bình tĩnh sau trận. Lão tướng của Uruguay đã đấm đổ màn hình VAR trong sự ngỡ ngàng của các quan chức Qatar có mặt ở khu vực kỹ thuật.

Video: Cavani đấm bay màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại đầy cay đắng - Ảnh 2

Chiến thắng này lẽ ra đủ để Uruguay đi tiếp nhưng bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu cùng giờ giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha, đội bóng đến từ châu Á lội ngược dòng và thắng 2 - 1.

Đại diện châu Á có hiệu số bàn thắng tốt hơn Uruguay, buộc đội tuyển Nam Mỹ phải ghi thêm ít nhất một bàn trong thời gian còn lại của hiệp hai nếu muốn đi tiếp.

Với kết quả này, Bồ Đào Nha và Hàn Quốc, lần lượt ở vị trí nhất và nhì bảng H, bước tiếp vào vòng 1/8. Uruguay và Ghana bị loại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022