Tin mới

Video: Cô gái chạy ra đường băng 'bắt máy bay' vì bị lỡ chuyến

Thứ sáu, 03/11/2023, 09:53 (GMT+7)

Hành động chạy ra giữa đường băng bắt máy bay của người phụ nữ này đã khiến sân bay được một phen náo loạn.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ hành khách quyết định chạy ra giữa đường băng, nỗ lực ngăn chặn máy bay bỏ cô lại. Trong bài đăng trên Facebook, nhân chứng Simon Hales viết: "Một bà cô lỡ chuyến bay nghĩ mình vẫn có thể bắt kịp". Sự việc xảy ra hôm 1/11 tại sân bay Canberra, khu vực Majura, Australia.

Theo lời Hales, người phụ nữ đã chạy qua cửa an ninh và lao xuống đường băng để cố ngăn chuyến bay QuantasLink khởi hành đi Adelaide. Trong video gây sốc, người phụ nữ không rõ danh tính chạy trên đường băng, đang cố làm dấu cho phi công như thể gọi taxi.

Hành động lố bịch, ngàn năm có một của người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip
Hành động lố bịch, ngàn năm có một của người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip
Người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ còn sân bay bị gián đoạn 10 phút. Ảnh cắt từ clip
Người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ còn sân bay bị gián đoạn 10 phút. Ảnh cắt từ clip

Không cần phải nói, những người chứng kiến đều sửng sốt trước cảnh tượng bất ngờ này. Nó làm mọi người nhớ đến một nhân vật trong phim hài lãng mạn, cố ngăn chặn người yêu rời đi. "Cô ấy đang cố gắng la hét với phi công, cố thu hút sự chú ý của anh ta và nhảy lên, thật kỳ lạ", Hales nhớ lại.

"Mọi người có vẻ lúng túng, họ dường như không biết phải làm gì. Không biết có ai ngăn cô ấy lại không", nhân chứng Dennis Bilic, người đã quay video lại sự việc nói thêm. 

Rất may, phi công đã tắt máy, sau đó cảnh sát Liên bang Úc đã bắt giữ nữ hành khách thiếu suy nghĩ này. Việc đi bộ trên đường băng thiếu suy nghĩ của người phụ nữ khiến tất cả các chuyến bay đều bị hoãn 10 phút, nhưng sau đó đã hoạt động lại bình thường.

Vào tháng 7 năm nay, một sự việc táo bạo tương tự đã xảy ra. Một hành khách trên đường tới Bangkok, Thái Lan đã yêu cầu phi công quay máy bay lại vì anh ta để quên túi ở sân bay Chiang Mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news