Tin mới

Video: Cố vấn quân sự Nga chỉ đạo quân đội Syria chiến đấu

Thứ hai, 18/01/2016, 15:04 (GMT+7)

Trang Russia Insider vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một cố vấn quân sự cấp cao của Nga đang quan sát, chỉ đạo quân đội Syria chiến đấu.

Trang Russia Insider vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một cố vấn quân sự cấp cao của Nga đang quan sát, chỉ đạo quân đội Syria chiến đấu.

Đoạn video được đăng tải ngày 16/1 cho thấy quan chức cấp cao này đang quan sát, chỉ đạo quân đội Syria khi họ đang tham gia chiến dịch giải phóng khu vực Salma, tỉnh Latakia.

[mecloud]ezSfp4xlzl[/mecloud]

Cảnh quay cho thấy người được cho là cố vấn quân sự Nga đang chia sẻ thông tin liên quan đến quan hệ Nga - Syria, Tổng thống Putin cũng như lý do ông hiện diện ở đây thông qua một thông dịch viên.

Cục trưởng Cục tác chiến Bộ Tổng tham mưu quân đội Nga, Trung tướng Sergey Rudskoy cho biết, thành phố Salma ở tỉnh Latakia - một trong những "thành trì chính" của IS đã được giải phóng nhờ sự tham gia tích cực của phe đối lập ở Syria.

Hiện nay, người dân Syria đang dần quay trở về các thành phố và cuộc sống hòa bình đang được khôi phục tại quốc gia Trung Đông này.

Xem thêm video tiêm kích Syria hộ tống chiến đấu cơ Nga đi diệt IS:

[mecloud]CRQqVdqqoL[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news