Tin mới

Video: Con gái Đông Nhi lên sân khấu biểu diễn cùng ca sĩ nhí nổi tiếng Nhật Bản, biểu cảm khiến CDM muốn 'xỉu'

Thứ hai, 27/02/2023, 10:18 (GMT+7)

Những hình ảnh được ghi lại về biểu cảm của con gái Đông Nhi khi đứng bên ca sĩ nhí Nhật Bản khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đăng tải một đoạn video ghi lại màn thể hiện của ca sĩ nhí nổi tiếng Nhật Bản Nonoka Murakata (hay còn gọi là Nono-chan). Bên cạnh những lời khen cho em bé tài năng của xứ mặt trời mọc thì một nhân vật được chú ý chính là con gái Đông Nhi. Dù không hát theo người chị ngoại quốc nhưng những biểu cảm đáng yêu, lắc lư theo điệu nhạc của con gái Đông Nhi lại khiến người hâm mộ "phát cuồng".

Dù tuổi nhỏ nhưng đã bố mẹ cho lên sóng nhiều nên Winnie không hề ngại ngùng mà luôn tự tin thể hiện vẻ đáng yêu của mình trên sân khấu. Mỗi một biểu cảm của cô bé đều nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng.

Nhiều lời khen dành cho 2 em bé. Ảnh cắt từ clip
Nhiều lời khen dành cho 2 em bé. Ảnh cắt từ clip

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cưng xỉu trước hình ảnh của Winnie và giọng ca nhí nổi tiếng của Nhật Bản.

"Winnie đứng phụ hoạ mà còn nhẩm theo lời nữa.. cưng xĩu", "Biết hát theo, biết lắc theo lun chứ", "Nay tui được nghe bản gốc rùi nhé", "Nonokavới winnie giống nhau quá', "Nhìn như 2 chị em mặt cũng có nét giống nữa", "Quá nhìu sự đáng yêu ở đây", "Nghe thấy cuốn cuốn", "Đáng yêu ghê", "Mấy bà nhỏ nảy dễ thương thiệt á chớ", "Ui em bé xíu mà hát hay quá", "Trời ơi lắc theo luôn. Cưng xỉu"... là những bình luận của dân mạng dưới đoạn clip của hai nữ ca sĩ nhí.

Những bình luận của dân mạng dưới clip. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới clip. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Winnie thì chắc chắn người hâm mộ Việt không thể không biết đến là con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cô bé được chào đón từ khi còn trong bụng mẹ đến sau khi ra đời. Không giấu giếm như nhiều sao Việt khác mà Đông Nhi thoải mái khoe con trên mạng xã hội. Mỗi biểu cảm hằng ngày của Winnie đều khiến nhiều người phải vào "xin vía" nhà Đông Nhi.

Bé Winnie nhận được sự đón chờ của khán giả từ khi sinh ra. Ảnh FB Đông Nhi
Bé Winnie nhận được sự đón chờ của khán giả từ khi sinh ra. Ảnh FB Đông Nhi

Còn về phía ca sĩ nhí Nonoka Murakata, cô bé được biết đến với nickname Nono-chan, sinh ra tại Nhật Bản. Dù mới 2 tuổi, cô bé đã tạo nên cơn sốt “kawaii” khắp châu Á, đặc biệt Nhật Bản và Hàn Quốc với giọng ca dễ thương và ngoại hình "chibi" đáng yêu.

Năm 2020, Nono-chan là người nhỏ tuổi nhất được nhận Huy chương Bạc trong cuộc thi Hát Đồng Dao trẻ em lần thứ 35 tại Roppongi tại Roppongi, quận Minato, Tokyo với bài hát "Inu no Omawarisan".

Nono-chan là ca sĩ nhí nổi tiếng ở Nhật Bản. Ảnh internet
Nono-chan là ca sĩ nhí nổi tiếng ở Nhật Bản. Ảnh internet

Khi tròn 3 tuổi, Nono-chan đã có album đầu tay mang tên Nono-chan 2sai Kodomo Uta. Ngoài nghệ sĩ Nhật Bản thì cũng có rất nhiều idol Hàn Quốc chia sẻ hình ảnh trên kênh cá nhân và chương trình TV như Taeyeon của nhóm Girl’s Generation, Jaejoong của nhóm JYJ, Kyary Pamyu Pamyu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news