Tin mới

Video: Đang catwalk 'ngầu đét' như siêu mẫu, Diệu Nhi bất ngờ bị trượt chân lại khiến CDM 'cười không nhặt được mồm'

Thứ tư, 22/03/2023, 16:02 (GMT+7)

Vẫn luôn là những màn tấu hài đến từ Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười.

Mới đây, trên trang Tiktok của Youtuber Hậu Hoàng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh hài hước của cô cùng Diệu Nhi, Khánh Vân (Mắt Biếc). Cả ba đã quay một đoạn video thể hiện màn đi catwalk vô cùng thần thái dựa trên nền nhạc như một sàn runway ngoài trời thực thụ.

Nguồn TikTok Hậu Hoàng

Từ những đoạn đầu video thấy được sự chuẩn bị vô cùng chu đáo của nhóm của Diệu Nhi. Mỗi động tác đều vô cùng dứt khoát và vẻ mặt của ai cũng cực kỳ nghiêm túc để tạo ra một đoạn video thần thái nhất. Thế nhưng, vẫn là 'thành lầy' Diệu Nhi gây bất ổn ở phút 89 nhưng dân mạng lại để nhiều lời thích thú dành cho Diệu Nhi.

Cụ thể, Cả team đang thể hiện thần thái ngầu đét thì Diệu Nhi bỗng nhiên bị trượt chân khiến hội chị em cũng phải được màn cười nghiêng ngả. Trên mạng xã hội, cũng có rất nhiều bình luận không nhịn được cười trước màn tấu hài của Diệu Nhi.

Những bình luận của dân mạng về video của nhóm Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng về video của nhóm Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình

"Luôn luôn là Diệu Nhi", "Chị Nhi đi như siêu mẫu lun á", "Chưa kịp ngầu", "Diệu Nhi không tấu hài đời không nể", "Bà Nhi bả cố tình làm vậy để tạo niềm dui cho mọi người đó...chứ bả hông phải dị đâu", "Hố đen luôn là Bà Nhi", "Nhi báo", "Bà Nhi không tấu hài không chịu nổi mà", "Đang ngầu mà bà Nhi", "Bà Nhi phá game", "Bà phá game dễ sợ", "Lại là chị Diệu Nhi", "Vẫn là bà Diệu Nhi phá toang tất cả", "Đang ngồi coi thấy chị Diệu Nhi xém té cười té ghế", "Lại là Diệu nhây thao túng tâm lý", "Sao lúc nào cũng là bà hết dị bà Nhi", "Chỗ nào có bà Nhi sao mà ngầu được", "Lúc nào bà cũng là điểm nhấn", "Chị ngã mấy em cười", "Thấy bé Nhi là có điềm rồi", "Cứ tưởng MV ra hồn lắm cho tới khúc bà Nhi"...là những bình luận bất lực trước màn tấu hài của Diệu Nhi.

Được biết, thời gian gần đây, Diệu Nhi đang có chuyến du lịch cùng với hội chị em "lầy lội" Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân và Hậu Hoàng. Cả bốn cô nàng đều từng tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020. Dù đã qua 3 năm nhưng tình cảm của hội chị em vẫn vô cùng khăng khít khi có màn "chơi lớn" du lịch đến tận Mông Cổ.

Diệu Nhi cùng hội chị em du lịch ở Mông Cổ. Ảnh FBNV
Diệu Nhi cùng hội chị em du lịch ở Mông Cổ. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của Diệu Nhi và Khánh Vân thường khoe nhiều khoảnh khắc chìm trong tuyết trắng tại Mông Cổ. Dù thời tiết lạnh cứng nhưng vẫn không thể nào kìm hãm sự lầy lội của cô nàng. Ngoài những biểu cảm hài hước khi đăng, Diệu Nhi còn tích cực tấu hài dưới trời tuyết. Cách đây không lâu, cô còn trình bày ca khúc "Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì" đang rần rần cõi mạng thời gian gần đây nhưng lại khiến dân tình quên luôn bản gốc.

Dù hát khiến người hâm mộ quên luôn bản gốc nhưng biểu cảm hài hước của Diệu Nhi khiến Cộng đồng mạng muốn "cảm lạnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news