Tin mới

Video: Diệu Nhi ngụy trang kín đáo, bất ngờ có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú 'đứng hình 5 giây'

Thứ sáu, 13/01/2023, 15:37 (GMT+7)

Diệu Nhi tiếp tục có cách thức vô cùng hài hước để thể hiện tình cảm với ông xã Anh Tú sau 3 tháng cặp đôi làm đám cưới.

Anh Tú - ông xã của Diệu Nhi sẽ góp mặt bộ phim Tết sắp tới mang tên Siêu lừa gặp siêu lầy. Để tạo bất ngờ cũng như ủng hộ cho tác phẩm này của chồng, Diệu Nhi đã có cách thức vô cùng đặc biệt để chúc mừng chồng.

Theo đó, trong đoạn video được chia sẻ, Diệu Nhi bịt khẩu trang kín mít, ăn vận vô cùng đơn giản xuất hiện tại hậu trường buổi ra mắt phim của Anh Tú. Trong lúc nam diễn viên cùng với đồng nghiệp đang thảo luận, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện cùng lời động viên: "Chồng ơi! Cố lên" khiến mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ và nhanh chóng rơi vào cảm xúc thích thú trước màn thể hiện tình cảm ấn tượng và cũng không kém phần hài hước của nữ diễn viên.

Cũng tại sự kiện ra mắt phim Tết, Anh Tú nhận về nhiều lời khen về phong độ. Sau 3 tháng làm đám cưới với Diệu Nhi, nam diễn viên được bà xã chăm chút về mọi mặt và hơn hết là luôn nhận được sự động viên, cổ vũ trong sự nghiệp từ phía "nóc nhà" Diệu Nhi.

Video: Diệu Nhi ngụy trang kín đáo, bất ngờ có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú 'đứng hình 5 giây' - Ảnh 1
Diệu nhi ăn vận đơn giản, cổ vũ cho phim mới của chồng. Ảnh: Internet
Diệu nhi ăn vận đơn giản, cổ vũ cho phim mới của chồng. Ảnh: Internet

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên khi làm việc chung tại sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm.

Video: Diệu Nhi ngụy trang kín đáo, bất ngờ có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú 'đứng hình 5 giây' - Ảnh 2
Diệu Nhi và Anh Tú vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên về sau, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi". Tuy nhiên một đám cưới ngọt ngào diễn ra hồi tháng 10 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news