Tin mới

Video: Đôi nam nữ lái xe như phim hành động trên đèo Hải Vân

Thứ hai, 20/03/2023, 14:51 (GMT+7)

Cảnh tượng nguy hiểm của cặp đôi điều khiển chiếc xe SH "diễn xiếc" trên đèo Hải Vân khiến CDM bức xúc. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm.

Thông tin trên Dân Việt cho hay hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh cặp đôi nam nữ điều khiển xe máy SH "diễn xiếc" trên đèo Hải Vân trong video clip gây xôn xao mạng xã hội Facebook.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip 30 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ thanh niên không hề đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH "diễn xiếc" khi qua đoạn một đoạn cua rất nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

Hình ảnh từ video và clip cho thấy nam thanh niên ngồi phía sau cô gái, chồm người lên phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe máy nhãn hiệu SH. Chân trái của nam thanh niên còn để ở chỗ gác chân dành cho người ngồi sau, chân phải duỗi dài trên xe. Trong quá trình cặp đôi này "diễn xiếc", tay của cô gái ôm vào mông nam thanh niên.

Hình ảnh cặp đôi 'diễn xiếc' trên đèo Hải Vân gây bức xúc
Hình ảnh cặp đôi "diễn xiếc' trên đèo Hải Vân gây bức xúc

Đoạn cua nguy hiểm có nhiều phương tiện tham gia giao thông nên khi chứng kiến cặp đôi thực hiện động tác nguy hiểm, rất nhiều xe đã phải tấp vào lề đường để tránh rước họa vào thân.

Sau khi đoạn clip xuất hiện, chỉ trong thời gian ngắn đã có đến 61,7 nghìn lượt xem và 1,2 nghìn bình luận. Hầu hết, các ý kiến bình luận đều lên tiếng chỉ trích, tỏ ra rất bức xúc trước việc đôi nam nữ này xem thường Luật giao thông đường bộ và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra cặp đôi diễn xiếc nguy hiểm trên đèo.

Video: Đôi nam nữ lái xe như phim hành động trên đèo Hải Vân - Ảnh 1
 

Clip: Tuổi Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news