Tin mới

Trịnh Thăng Bình bị chụp lén thân mật Hiền Hồ sau chuyến du lịch Hàn Quốc 'không hẹn mà gặp'

Thứ hai, 20/03/2023, 09:54 (GMT+7)

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị chụp lén khoảnh khắc đang ghé tai nhau nói chuyện một cách thân mật, khiến tin đồn hẹn hò một lần nữa bùng nổ. 

Vào tối ngày 19/3 vừa qua, ca sĩ Hiền Hồ đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc do công ty của Trịnh Thăng Bình tổ chức. Sau đó, nhiều khán giả đến xem chương trình đã bắt được khoảnh khắc 2 ca sĩ thật mật, ghé tai nhau trò chuyện.

Cả hai tương tác thân mật trong sự kiện
Cả hai tương tác thân mật trong sự kiện

Nhìn qua, nhiều người đánh giá đây chỉ đơn giản là cuộc trò chuyện đơn thuần của hai anh em, cả hai ca sĩ cũng không có bất cứ tương tác "da kề da" nào song nghi vấn hẹn hò tiếp tục bùng nổ và được Cộng đồng mạng bàn tán, sau khi hình ảnh được chia sẻ trên MXH.

Sở dĩ nhiều người lại đồn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ có quan hệ tình cảm là bởi vào cuối tháng 12/2022, MXH lan truyền hình ảnh cả hai ca sĩ cùng check tin tại một địa điểm khu trượt tuyết, bối cảnh na ná nhau. Chính điều này đã dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò bí mật tại Hàn Quốc.

Trịnh Thăng Bình bị chụp lén thân mật Hiền Hồ sau chuyến du lịch Hàn Quốc 'không hẹn mà gặp' - Ảnh 1
 

Dưới bức ảnh cả hai ca sĩ đăng tải, nhiều khán giả liên tục đặt câu hỏi và đồn đoán về chuyện hẹn hò của họ. Tuy nhiên sau đó người đại diện của nam ca sĩ cho biết chuyến đi Hàn Quốc lần đó của giọng ca Người ấy chỉ đơn thuần là chuyến du lịch cùng gia đình mà thôi.

"Trịnh Thăng Bình chỉ đi du lịch, hoàn toàn không có công việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào cả. Phía công ty cũng khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và đi trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc", người đại diện Trịnh Thăng Bình phát ngôn.

Bức ảnh check in chung một địa điểm của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình làm dấy lên tin đồn hẹn hò
Bức ảnh check in chung một địa điểm của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Thế nhưng Trịnh Thăng Bình cho biết trong thời gian tới anh và ê-kíp Hiền Hồ sẽ có buổi gặp gỡ ăn mừng. Đồng thời cả hai có kế hoạch hợp tác với người đẹp sinh năm 1997. Trong khi đó về phía Hiền Hồ, cô cũng để lại bình luận xin lỗi dưới bài viết của đàn anh vì làm ảnh hưởng đến anh và ê-kíp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news