Tin mới

Video: Hoa hậu Thanh Thủy để lộ 'cặp kiếm Nhật' không thua kém Đỗ Thị Hà, khoe màn catwalk cực chuẩn

Thứ ba, 14/03/2023, 10:31 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy đã có màn thay đổi trong từng bước catwalk một cách rõ rệt từ sau khi đăng quang đến nay.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao khi đăng tải clip tập catwalk. Sau một thời gian luyện tập, người đẹp gốc Đà Nẵng đã tự tin trong từng bước chân của mình.

Chiếc chiếc quần short siêu ngắn cùng chiếc áo nửa người kết hợp cùng đôi guốc 15cm, Thanh Thủy khoe trọn được thân hình nuột nà cùng đôi chân dài miên man. Sở hữu chiều cao 1m75, Thanh Thủy được nhận xét không thua kém Hoa hậu tiền nhiệm là Đỗ Thị Hà với "vũ khí lợi hại" là đôi chân thẳng tắp cực kỳ nuột nà.

Nếu theo dõi Hoa hậu Thanh Thủy có thể thấy, cô nàng đã có nhiều tiến bộ trong màn đi catwalk. Ở những ngày mới đăng quang, người đẹp 10x này vẫn còn thiếu tự tin và chưa được thần thái nhưng giờ đây, sau quá trình luyện tập thì đã có sự tiến bộ rõ rệt. Nhiều người mong Thanh Thủy sẽ cố gắng hơn nữa để có thể tham gia trong các cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Màn catwalk thần sầu của Hoa hậu Thanh Thủy. Ảnh cắt từ clip
Màn catwalk thần sầu của Hoa hậu Thanh Thủy. Ảnh cắt từ clip

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn là cái tên mờ nhạt với khán giả. Điều đáng nói là dù góp mặt ở nhiều sự kiện nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn không được chú ý nhiều giữa muôn vàn Hoa hậu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Thanh Thủy là một trong những nàng hậu nhận được lời khen ngợi về nhan sắc từ sau khi đăng quang.

Bất kể là hình ảnh tham dự sự kiện nay loạt hình ảnh đời thường của Thanh Thủy đều được lòng fan sắc đẹp. Chân dài 19 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa. Sau Tiểu Vy, Thanh Thủy chính là người đẹp sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng. Á hậu Thụy Vân cũng đã thẳng thắn nhận xét về Hoa hậu Thanh Thủy: "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ".

Hoa hậu Thanh Thủy.
Hoa hậu Thanh Thủy.

Đặc biệt, Thanh Thủy cho thấy cô hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng khác nhau từ ngây thơ trong sáng đến cá tính và đầy cuốn hút chứ không tự “đóng khung” mình trong một phong cách nào nhất định. Với lợi thế về thân hình, từ khi đăng quang đến nay, mỗi lần tham gia các sự kiện, Thanh Thủy đều chọn cho mình những thiết kế tôn lên được vóc dáng đồng hồ cát của mình.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thanh Thủy còn nhận được nhiều lời khen cho đời tư trong sạch và học vấn xuất sắc.

Nguồn FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news