Tin mới

Hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ 'biến hình' trẻ đến ngỡ ngàng

Thứ ba, 14/03/2023, 10:10 (GMT+7)

Hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Cát Phượng "biến hình" bất ngờ trẻ như gái đôi mươi khiến fan xuýt xoa.

Vừa qua, nữ nghệ sĩ Cát Phượng khiến fan xuýt xoa khi khoe nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Tình cũ Kiều Minh Tuấn diện váy hai dây màu đen ôm sát khoe body nuột nà. Điều khiến fan bất ngờ hơn cả chính là nhan sắc trẻ ra đến chục tuổi của Cát Phượng. Cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho nữ diễn viên: "Nhìn như gái 18 luôn chị ơi; Cát Phượng ngày càng trẻ và xinh; Xin vía trẻ đẹp của Cát Phượng; Rất mê cô Cát; Đẹp xuất sắc luôn...".

Cát Phượng ngày càng đẹp, được nhận xét trẻ như gái 18. Ảnh cắt từ clip
Cát Phượng ngày càng đẹp, được nhận xét trẻ như gái 18. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy, sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có "cuộc cách mạng" lớn trong việc thay đổi ngoại hình. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng và trẻ đẹp đến không ngờ. Thời gian qua, Cát Phượng còn vướng nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Nhan sắc như lão hóa ngược của Cát Phượng. Ảnh cắt từ clip
Nhan sắc như lão hóa ngược của Cát Phượng. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh ồn ào thẩm mỹ, mới đây, Cát Phượng còn dính thị phi khi thử sức với vai trò "ca sĩ". Cụ thể, tình cũ Kiều Minh Tuấn có tung ra hai ca khúc cover lại từ hai bản hit đang được giới trẻ yêu thích. Ngay sau đó, giọng hát của nữ diễn viên sinh năm 1970 đã nhận lại nhiều tranh cãi. Phần lớn cho rằng, Cát Phượng không đủ chuyên môn làm ca sĩ. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng cho rằng mình cover lại những ca khúc trên chỉ để cho vui chứ không có ý định lấn sân sang làm ca sĩ.

Hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ 'biến hình' trẻ đến ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Cưu dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc của Cát Phượng. Ảnh chụp màn hình
Cưu dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc của Cát Phượng. Ảnh chụp màn hình

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của Cát Phượng được biết đến quan nhiều vai diễn trong Võ lâm truyền kỳ, Bộ ba rắc rối, Hy sinh đời trai...

Hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ 'biến hình' trẻ đến ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - đàn em kém tuổi. Mối tình của cả hai kéo dài hơn một thập kỷ và cũng chấm dứt vào đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ 'biến hình' trẻ đến ngỡ ngàng - Ảnh 3
 

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chưa công khai hẹn hò với ai. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cũng giống như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dành thời gian cho nghệ thuật, tham gia nhiều show hơn. Bên cạnh đó, tình cũ Cát Phượng cũng ngày càng trẻ và phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news