Tin mới

Video: Hoa hậu Thùy Tiên bị ê-kíp 'dìm hàng' không thương tiếc, để lộ khoảnh khắc khiến fan bật cười

Thứ ba, 22/11/2022, 09:56 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi để lộ khoảnh khắc bị ê-kíp 'dìm hàng' không thương tiếc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên đăng tải một đoạn clip trên Tiktok thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc buồn của của nàng Hậu vào buổi sáng bị ê-kíp ghi lại khiến khán giả thích thú.

Với tốc độ slow motion, biểu cảm trên gương mặt Thùy Tiên càng khiến nhiều người 'dở khóc dở cười'. Dù do chính tài khoản chính chủ đăng nhưng người hâm mộ cho rằng đây có thể là quản lý của nàng hậu sinh năm 1998 đăng tải chứ không ai lại tự "dìm hàng" mình như thế này.

Nguồn TikTok NV

Dù vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú với đoạn clip vì hiếm khi Thùy Tiên bị ê-kíp dìm công khai như thế này. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được biết đến sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12/2021. Cô sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. 

Hoa hậu Thùy Tiên lần hiếm hoi bị dìm hàng như thế này. Ảnh FBNV
Hoa hậu Thùy Tiên lần hiếm hoi bị dìm hàng như thế này. Ảnh FBNV

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng khi vướng vào ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo. Trước lời tố quỵt nợ của bà Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đã lên tiếng minh oan cho mình.

Video: Hoa hậu Thùy Tiên bị ê-kíp 'dìm hàng' không thương tiếc, để lộ khoảnh khắc khiến fan bật cười - Ảnh 1

Cô khẳng định mình bị lừa và sẽ kiên quyết làm rõ vụ việc. Động thái lên tiếng của Thùy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại vụ việc vẫn đang căng thẳng và chưa đi đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên