Tin mới

Sau Hiền Hồ, một sao nữ đình đám vướng tin đồn bầu bí: Phản ứng bất ngờ của chính chủ

Thứ hai, 21/11/2022, 19:58 (GMT+7)

Sau khi bị vướng tin đồn bí mật kết hôn và sinh con, Dương Hoàng Yến lập tức có hành động phủ nhận khiến dân tình phải bật cười.

Dương Hoàng Yến không chỉ được yêu mến bởi tài năng ca hát mà cô còn có đời tư vô cùng kín tiếng. Chính vì vậy mà mọi thông tin về đời tư của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng, Dương Hoàng Yến bất ngờ bị đồn bí mật lấy chồng và sinh con. Điều này khiến chính chủ đã vội lên tiếng đính chính. Theo đó, Dương Hoàng Yến chỉ đăng bức ảnh cầm bảng với dòng nội dung: “Giảng viên chưa có chồng như lời đồn” kèm theo đó là lời khẳng định còn độc thân.

Dương Hoàng Yến phủ nhận chuyện bí mật kết hôn, sinh con. Ảnh FBNV
Dương Hoàng Yến phủ nhận chuyện bí mật kết hôn, sinh con. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên không ngại đăng dòng nội dung tuyển người yêu: “Có người còn tưởng cô giáo có chồng và có con rồi nữa! Giờ cô giáo đang tuyển người yêu nhé cả nhà!”.

Dòng chia sẻ của Dương Hoàng Yến khiến nhiều người thích thú. Nữ ca sĩ chọn cách độc lạ để khẳng định mình vẫn còn độc thân mà không cần phải giải thích quá nhiều. 

Dưới bài đăng, có nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú với màn lên tiếng của Dương Hoàng Yến. "Hay quá cô ơi", "Yêu cô giáo nhiều", "Thế là vẫn còn có cơ hội", "Chị nghĩ sao về 1 người như em", "Lại là có bảng luôn ạ", "Yêu thật sự!",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Dương Hoàng Yến.

Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Dương Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Dương Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình

Dương Hoàng Yến được khán giả biết đến khi tham gia các chương trình như ao mai điểm hẹn 2008, Giọng hát Việt 2013, Cặp đôi hoàn hảo 2014, Sao nhập ngũ 2020... Dù không hoạt động sôi nổi như những nghệ sĩ khác nhưng nữ ca sĩ cũng sở hữu cho mình 2 bản hit "Không phải em đúng không?" và "Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn".

Dương Hoàng Yến là nghệ sĩ có thực lực trong showbiz Việt.
Dương Hoàng Yến là nghệ sĩ có thực lực trong showbiz Việt.

Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Dương Hoàng Yến còn có vai trò là giảng viên Khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Dù mới có 31 tuổi nhưng Dương Hoàng Yến đã có 10 năm thuộc biên chế Nhà nước. 

Hiện tại, Dương Hoàng Yến đã dọn vào TP.HCM sinh sống nhằm phục vụ cho kế hoạch Nam tiến phát triển sự nghiệp. Về công việc giảng dạy ở Hà Nội, ca sĩ cũng được trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội hỗ trợ, tạo điều kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news