Tin mới

Động thái mới nhất của Đức Phúc trước ồn ào tỏ thái độ 'thảo mai' với Mono

Thứ hai, 21/11/2022, 19:48 (GMT+7)

Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về cuộc nói chuyện được cho là 'thảo mai' với em trai Sơn Tùng.

Mới đây, Đức Phúc và Mono - em trai Sơn Tùng đã có màn song ca với nhau trong một chương trình thực tế. Cùng là ca sĩ thực lực, Đức Phúc và Mono nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là màn trò chuyện của cả hai khiến nhiều người phải bật cười. Cụ thể, khi gặp Đức Phúc, em trai Sơn Tùng đã mở lời chào hỏi bằng một câu nói rất dễ gần: "Em theo dõi anh từ lâu lắm rồi giờ mới được gặp". Sau đó, giọng ca sinh năm 1996 cũng đáp lại một cách chân thành: "Thật á, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi".

Cuộc trò chuyện của Đức Phúc và Mono khiến nhiều người bật cười. Ảnh FB
Cuộc trò chuyện của Đức Phúc và Mono khiến nhiều người bật cười. Ảnh FB

Nếu câu chuyện chỉ dừng ở đó thì không có gì đáng bàn cho đến câu tiếp theo của Mono khiến Đức Phúc "sượng trân". Theo đó, Mono đã nói thẳng một câu với đàn anh rằng: "Nhưng mà em mới mà". Cuộc trò chuyện của Mono và Đức Phúc ngay sau đó trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Từ những lời chào hết sức thân thiện của cả hai, netizen bắt đầu có những ý kiến hài hước cho rằng Đức Phúc quá xã giao với đàn em và nhận cái kết "sượng trân".

Trước những ý kiến bàn tán trên mạng xã hội cho rằng giọng ca "Hết thương cạn nhớ" đang "thảo mai" với đàn em thì học trò Mỹ Tâm lập tức lên tiếng: "Haha, tính tui ham vui nên trêu cậu ý tí thôi. Vì vậy, khi nghe bạn ấy trả lời xong tôi cũng cười hô hố chứ không cười sượng trân nữa. Với vấn đề này đâu có gì mà thảo mai mọi người. Vui vẻ, vui vẻ nha các bác ơi".

Động thái mới nhất của Đức Phúc trước ồn ào tỏ thái độ 'thảo mai' với Mono. Ảnh FB
Động thái mới nhất của Đức Phúc trước ồn ào tỏ thái độ 'thảo mai' với Mono. Ảnh FB

Nam ca sĩ cho biết bản thân chỉ nói cho câu chuyện vui vẻ chứ không hề  "thảo mai" như mọi người đồn đoán.

Động thái mới nhất của Đức Phúc trước ồn ào tỏ thái độ 'thảo mai' với Mono - Ảnh 1

Đức Phúc được biết đến là ca sĩ trẻ đầy triển vọng của showbiz Việt. Những ca khúc mà nam ca sĩ ra mắt đều trở thành bản hit được nhiều người đón nhận. Ngoài tài năng thì Đức Phúc còn được coi như "cây hài mới nổi" của làng giải trí mỗi khi phát ngôn. Những câu nói ngô nghê của Đức Phúc khiến những MC hoạt ngôn như Trấn ThànhTrường Giang nhiều khi cũng phải "đứng hình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news