Tin mới

Video: Hoa hậu Tiểu Vy đu trend mới, dân tình chỉ biết cảm thán: 'Chưa biến hình đã xinh quá rồi'

Thứ năm, 23/03/2023, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, 'Hoa hậu ngàn năm có một' Tiểu Vy lại khiến dân tình trầm trồ khi đu trend biến hình mới trên trang Tiktok cá nhân.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và không cần lên đồ lồng lộn như các mỹ nhân khác, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp không lẫn với các hoa hậu khác được. 'Ai như tui không. Mỗi lần đẹp là muốn gặp nyc nè', nàng hậu viết.

Chứng kiến màn biến hình này, cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi công nhận Hoa hậu Tiểu Vy là đẹp nhất, đẳng cấp khác hẳn. 'Biến hình này ko khác là bao vì mặt mộc quá xinh'; 'Chưa biến hình đã xinh quá rồi'; 'Đúng là khí chất của khuôn mặt hoa hậu đỉnh thật sự, ko lẫn với các hoa hậu khác đc'; 'Mặt mộc vs makup ko khác mấy, thích lối makup nhìn tự nhiên ghê'; 'Mặt mộc xinh hơn; đẹp ko góc chết nhe e'; 'Đẹp xỉu. Mê kiểu đẹp này quá'; 'Người ta đẹp người ta mặc đồ ở nhà cũng đẹp mê'.... là những bình luận từ CDM.

Video: Hoa hậu Tiểu Vy đu trend mới, dân tình chỉ biết cảm thán: 'Chưa biến hình đã xinh quá rồi' - Ảnh 1

Có thể thấy, sau 5 năm đăng quang, Trần Tiểu Vy ngày càng lên hương nhan sắc. Chân dài sinh năm 2001 được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: Mỹ nhân ngàn năm có một, tiên nữ giáng trần, hoa hậu của các hoa hậu... Theo nhân trắc học, Tiểu Vy cũng được đánh giá là gương mặt có “tỉ lệ vàng", nụ cười sáng sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news