Tin mới

Video: Hòa Minzy từ chối đề nghị của một người đàn ông trên sân khấu, được khán giả khen ngợi vì quá tinh tế

Thứ hai, 04/12/2023, 21:00 (GMT+7)

Biểu diễn tại một đêm nhạc, hành động của Hòa Minzy nhận được lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Hòa minzy thường xuyên có những màn chạy show, đi diễn ở nhiều tỉnh thành và mang đến cho khán giả những khoảnh khắc âm nhạc đầy sôi động. Mới đây, màn trình diễn của nữ ca sĩ trên một sân khấu âm nhạc đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Hiện diện trên sân khấu này, Hòa Minzy gây ấn tượng với chiếc váy xanh biển lộng lẫy, khoe được tối đa thần thái của "mẹ một con". Tuy nhiên, đang trong quá trình biểu diễn, một cơn mưa đã khiến cho quá trình ca hát của Hòa Minzy bị ảnh hưởng, thậm chí mưa còn có thể khiến diện mạo lộng lẫy của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng.

Ngay sau đó, bảo vệ đã đứng lên sân khấu để che mưa cho nữ ca sĩ, tuy nhiên, Hòa Minzy đã từ chối che ô. Cô muốn mang đến cách thể hiện tự nhiên nhất, cống hiến hết mình cho khán giả và người yêu nhạc dẫu cho những tác động của ngoại cảnh làm ảnh hưởng. Hành động này của Hòa Minzy vì thế cũng nhanh chóng nhận về những lời ngợi khen của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Nguồn clip: kienvatrang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy