Tin mới

Video: Khoảnh khắc Moobin cover See tình được chia sẻ sau khi nam ca sĩ qua đời khiến fan đau lòng

Thứ năm, 20/04/2023, 14:33 (GMT+7)

Nam ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 25 của nhóm nhạc Hàn Quốc Astro - Moobin từng khiến fan thích thú khi cover bản hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh cực ấn tượng.

Vào đêm 19/4 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc không khỏi rúng động trước thông tin nam ca sĩ Moobin, thành viên nhóm nhạc Astro qua đời ở tuổi 25. Hiện tại, những thông tin cụ thể về sự ra đi của nam ca sĩ vẫn chưa được công bố thế nhưng những người hâm mộ của nam ca sĩ hiện tại đang vô cùng bàng hoàng và đau lòng trước thông tin này.

Ca sĩ Moobin được phát hiện qua đời tại nhà riêng. Ảnh: Internet
Ca sĩ Moobin được phát hiện qua đời tại nhà riêng. Ảnh: Internet

Trước khi qua đời, Moobin không hề có biểu hiện bất thường về tâm lý, anh vẫn hiện diện đều đặn trên các sân khấu âm nhạc theo đúng kế hoạch của mình cùng với đó là gương mặt vui tươi, rạng ngời. Với fan Việt, nam ca sĩ từng có màn cover vũ đạo bản hit See tình cách đây không lâu và khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú. Giờ đây khi nam ca sĩ qua đời, khoảnh khắc này lại được chia sẻ trở lại và khiến rất nhiều fan Việt đau lòng.

Video: Moobin nhảy See tình (Nguồn: biniddana)

Moonbin sinh năm 1998, anh ra mắt cùng ASTRO cùng Cha Eun Woo, Rocky, Sanha, MJ và Jin Jin vào năm 2016. Nam idol quá cố còn là anh trai của nữ idol Moon Sua (Billlie). Ngay từ nhỏ, Moobin đã sở hữu ngoại hình đáng yêu và được giao một vai diễn trong bộ phim đình đám một thời Vườn sao băng. Trong phim, Moonbin thủ vai "chàng Gốm" So Yi Jung lúc nhỏ, cũng là nhân vật của Kim Bum về sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Moobin tự tử Astro