Tin mới

Bạn trai cũ người Hàn Quốc của Lưu Diệc Phi lộ ảnh chụp lén ở tuổi U50 sau khi bị chê diện mạo xuống sắc

Thứ năm, 13/04/2023, 17:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tài tử Song Seung Hun ở tuổi U50 sau khi bị chê kém sắc nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun trên đường phố Thái Lan. Nam diễn viên được cho là có mặt để đang quay dự án truyền hình Hàn Quốc Những tay chơi siêu đẳng 2. 

Khi bị người hâm mộ vây quanh, nam diễn viên cũng vô cùng thân thiện vẫy tay và tặng chữ ký. Trong hình ảnh chụp lén, nam tài tử "Trái tim mùa thu" sở hữu gương mặt điển trai, làn da màng ở tuổi U50 cùng với vóc dáng săn chắc khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh của Song Seung Hun tại Thái Lan.
Hình ảnh của Song Seung Hun tại Thái Lan.

Diện mạo lần này của tình cũ Lưu Diệc Phi trái ngược hẳn với những lần bị chê kém sắc trước đó. Cụ thể, cách đây không lâu, nhiều hình ảnh đăng lên mạng xã hội cho rằng Song Seung Hun không còn giữ được phong độ, ngoại hình phát tướng.

Thật khó tin một nam thần như Song Seung Hun giờ lại thành ông chú khiến bao trái tim thiếu nữ vỡ tan. Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực cho rằng anh "phát tướng" để đóng phim mới. Trước các bình luận trái chiều về vấn đề cân nặng của mình, Song Seung Hun giữ im lặng.

Song Seung Hun tăng cân gây thất vọng.
Song Seung Hun tăng cân gây thất vọng.

Song Seung Hun là nam thần thế hệ đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Thời điểm "Trái tim mùa thu" làm mưa làm gió khắp châu Á, Song Seung Hun cùng Jang Dong Gun, Bae Yong Joon và Won Bin được mệnh danh tứ vương của phim truyền hình xứ kim chi.

Song Seung Hun xuất thân giàu có, là con út trong một gia đình có anh chị em đều rất xuất sắc. Việc Song Seung Hun trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì anh là một trong những nam thần U.50 nổi tiếng còn độc thân của showbiz Hàn Quốc.

Bạn trai cũ người Hàn Quốc của Lưu Diệc Phi lộ ảnh chụp lén ở tuổi U50 sau khi bị chê diện mạo xuống sắc - Ảnh 1
 

Có nhiều bộ phim đình đám nhưng hơn 5 năm trở lại đây, các tác phẩm mà Song Seung Hun tham gia đều không đạt thành tích khả quan, thậm chí còn có phim mang danh là thảm họa điện ảnh. Khán giả nhận xét Song Seung Hun diễn xuất ngày càng nhạt nhòa, "một màu" kém lôi cuốn khiến danh tiếng của anh bị tụt dốc không phanh.

Về đời tư, Song Seung Hun từng hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Đáng tiếc là đôi trai tài, gái sắc bên nhau chưa đầy 3 năm thì chia tay. Kể từ khi chia tay đến nay, cả 2 vẫn độc thân.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news