Tin mới

Gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường, nam ca sĩ Du Thiên có hành động đẹp khiến khán giả vỗ tay rần rần

Thứ năm, 20/04/2023, 10:41 (GMT+7)

Hành động đẹp của nam ca sĩ Du Thiên khiến nhiều người trầm trồ ngợi khen khi sự ứng cứu kịp thời của anh là vô cùng cần thiết trong tình trạng của người bị nạn.

Được biết vào chiều ngày 19/4, nam ca sĩ Du Thiên đang có chuyến đi công tác gấp tại Thanh Hóa. Thế nhưng đang lưu thông trên đường anh vô tình gặp phải một vụ va chạm giao thông giữa xe chở hàng và xe chở lợn khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Du Thiên có hành động đẹp và kịp thời. Ảnh: Internet
Du Thiên có hành động đẹp và kịp thời. Ảnh: Internet

Gặp phải tình huống khẩn cấp, nam ca sĩ Du Thiên dù đang gấp rút với công việc của mình thế nhưng anh đã bỏ qua tất cả công việc của mình mà xuống xe hỏi thăm, hỗ trợ, đưa người bị nạn đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi người đàn ông gặp tai nạn được các y bác sĩ tại bệnh viện tiếp nhận thì Du Thiên mới ra về.

Du Thiên chia sẻ thêm về sự việc này: "Tôi đang đi công việc cùng anh em thì vô tình thấy một chú tầm ngoài 50 t.uổi chở lợn bị tai nạn ô tô ngang đường. Mặc dù đang vội công việc nhưng thấy người gặp nạn nên tôi đã gác lại để đưa chú vào Khoa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Hiện tại chú bất tỉnh nên không rõ thông tin người thân, ai biết chú thì nhờ thông tin đến gia đình". 

Hành động của ca sĩ Du Thiên được ngợi ca hết lời. Ảnh: Internet
Hành động của ca sĩ Du Thiên được ngợi ca hết lời. Ảnh: Internet

Những hình ảnh đẹp của Du Thiên cùng những người bạn của mình khi không ngại giúp đỡ mọi người lúc hoạn nạn ngay sau khi được chia sẻ trên MXH đã nhận được những lời ngợi khen của của cư dân mạng. Anh đã không màng tới công việc của bản thân, lo cho người bị nạn để họ có thể tránh được những rủi ro đáng tiếc gặp phải về sức khỏe.

Gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường, nam ca sĩ Du Thiên có hành động đẹp khiến khán giả vỗ tay rần rần - Ảnh 1
 
Gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường, nam ca sĩ Du Thiên có hành động đẹp khiến khán giả vỗ tay rần rần - Ảnh 2
 

Ca sĩ Du Thiên được khán giả biết tới qua những bài hát như Tình Anh Không Đổi Thay, Xóa Hết, Lệ Cay, Đông Về Em Ở Đâu, Yêu Thương Nhau Gì Đâu… Nam ca sĩ 8x tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007. Giọng ca sinh năm 1985 chủ yếu hát tại các hội chợ và sở hữu  khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Thiên