Tin mới

Video: 'Làm mình làm mẩy' dịp 8/3, Á hậu Phương Nhi bị fan đòi 'trả lại tâm trí tôi đây'

Thứ năm, 09/03/2023, 09:34 (GMT+7)

Trong ngày 8/3, Á hậu Phương Nhi lại gây chú ý khi trổ tài nhảy nhót bắt trend trên cá nhân với biểu cảm vô cùng dễ thương.

Đính kèm clip, nàng hậu viết: 'Ngày 8/3 làm mình làm mẩy lên các chị em ơi ❤️❤️!!! Happy Women’s day'. Trong đoạn clip, Á hậu Phương Nhi xuất hiện với trang phục trắng kín đáo, dù chỉ makeup nhẹ nhàng nhưng nàng hậu vẫn đốn tim CDM với loạt biểu cảm nhí nhảnh dễ thương, cùng vũ đạo thuần thục.

'Xinh trong trẻo hiền lành ghê luôn đó'; 'Trả lại tâm trí tôi đây'; 'Tại sao lại xinh như thế'; 'Chị Nhi nhảy đúng vũ đạo gốc nè'; 'Yêu bé mèo trắng quá chừng luôn'; 'Mèo này ở đâu bán vậy',... là những bình luận từ CDM.

Suốt thời gian qua, Á hậu Phương Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi hàng loạt bộ ảnh khoe thần thái tươi tắn và nhan sắc cực phẩm. Dù qua loạt ảnh đã chỉnh sửa hay qua camera thường, nhan sắc của nàng á hậu khiến bao người phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen.

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm, là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất tại Miss World Vietnam 2022. Tại cuộc thi này, dù giành về ngôi vị Á hậu 2 thế nhưng độ nổi tiếng của cô thậm chí còn vượt mặt hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news