Tin mới

Sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh

Thứ tư, 08/03/2023, 19:53 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh,...

Á hậu Phương Nhi bất ngờ hé lộ kế hoạch lấn sân showbiz

Suốt thời gian qua, Á hậu Phương Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi hàng loạt bộ ảnh khoe thần thái tươi tắn và nhan sắc cực phẩm. Dù qua loạt ảnh đã chỉnh sửa hay qua camera thường, nhan sắc của nàng á hậu khiến bao người phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen.

Sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh - Ảnh 1
 

Gây chú ý lớn về nhan sắc thời gian vừa qua, mới đây á hậu Phương Nhi đã có màn trả lời phỏng vấn với báo chí. Khi được hỏi về kế hoạch sau khi nhiệm kỳ á hậu của mình kết thúc, người đẹp gốc Thanh Hóa thẳng thắn tiết lộ về kế hoạch lấn sân showbiz với vai trò diễn viên. Cô mong muốn được góp mặt vào những bộ phim mang tính chất chữa lành bởi nàng hậu là người luôn muốn mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người.

Á hậu Mâu Thủy tự tin phô bày đường cong cơ thể sau 3 tuần sinh con

Sau khi sinh con đầu lòng cho bạn trai, á hậu Mâu Thủy vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH khi chia sẻ về khoảnh khắc đời thường bên cạnh thiên thần nhỏ vừa chào đời. Mới đây, nàng á hậu tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc thoát vai mẹ bỉm, âm thầm trở lại với những bước đi điêu luyện trên sàn catwalk.

Sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh - Ảnh 2
 

Trong đoạn clip Mâu Thủy đăng tải, nàng á hậu tự tin diện đồ bó sát cơ thể dù cho vòng 2 của cô vẫn chưa thể lấy lại được như xưa. Tuy nhiên, chỉ qua 3 tuần sinh nở vóc dáng như hiện tại của chân dài được đánh giá là thon gọn, có khả năng nhanh chóng "hồi" lại được thân hình như xưa. Hiện tại, dù chưa thể về lại dáng chuẩn mẫu thế nhưng từng bước đi của chân dài cũng cho thấy cô đang rất nhớ nghề.

Thái độ của Lâm Khánh Chi sau khi gây tranh cãi mặc váy công chúa đi đám tang NSƯT Vũ Linh

Tối ngày 7/3, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại tang lễ để tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh và gây tranh cãi khi mặc váy tím như công chúa đến thắp hương, thậm chí còn trang điểm lồng lộn như tham dự sự kiện.

Sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh - Ảnh 3
 

Trả lời với truyền thông về vấn đề này, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi".

Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% tiền hợp đồng đi show để ủng hộ người nghèo

Sao Việt 8/3: Phương Nhi định lấn sân làm diễn viên, thái độ Lâm Khánh Chi sau hình ảnh tại đám tang NS Vũ Linh - Ảnh 4
 

Mới đây ca sĩ Tuấn Hưng vừa có chia sẻ gây chú ý khi tuyên bố từ nay về sau anh sẽ quyết định trích 10% tất cả hợp đồng các show diễn của mình có mặt để ủng hộ quỹ vì người nghèo. Số tiền này sẽ được nam ca sĩ gửi thẳng vào Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam mà không thông qua bất cứ cá nhân hay đơn vị nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news