Tin mới

Video: Lạnh gáy trước loài “rắn lạ” xuất hiện tại Đài Loan

Thứ bảy, 06/06/2015, 11:06 (GMT+7)

Bề ngoài xanh lét, nhớt nhèo, trườn đi quằn quại, lưỡi lại màu hồng, tất cả những đặc điểm này khiến sinh vật lạ xuất hiện tại bến cảng ở Đài Loan đang gây tranh cãi.

Bề ngoài xanh lét, nhớt nhèo, trườn đi quằn quại, lưỡi lại màu hồng, tất cả những đặc điểm này khiến sinh vật lạ xuất hiện tại bến cảng ở Đài Loan đang gây tranh cãi.

[mecloud]sVyr7UEWv1[/mecloud]

Video lạnh gáy này được ghi tại một cảng ở Đài Loan. Sinh vật lạ giống như con rắn bò trên nền bê tông và dùng cái lưỡi nhầy nhụa khổng lồ của mình để tìm kiếm con mồi.

Sinh vật lạ có màu xanh lá câu, dài khoảng 90 cm quằn quại trên sàn tàu trước khi thè cái lưỡi hồng sáng màu ra khỏi miệng.

Cảnh quay đã gây ra tranh cãi rầm rộ trên mạng xã hội. Từ các chuyên gia tự nhiên cho đến những người hâm mộ tiểu thuyết khoa học đều tranh luận xem sinh vật này có thể là gì - kết luận phổ biến nhất được đưa ra là: Đây là một con ribbon worm - một loại sâu sống dưới đáy biển.

Đoạn video này được một người dùng có tên Wei Cheng Jian công khai lần đầu lên Facebook, sau đó gỡ xuống.

Tuy nhiên, các cảnh quay trở nên hấp dẫn khi nhiều phiên bản của nó xuất hiện và thu hút được hàng ngàn lượt người xem.

Sinh vật sền sệt, màu xanh lá cây dường như được bao phủ bởi chất nhờn. Khi nó di chuyển về phía camera thì không để lại dấu vết chất nhờn trên sàn.

Video này đã gây hoảng sợ trên internet. Nhiều cư dan mạng cho rằng đây có thể một sinh vật ngoài hành tinh, cũng có người nghĩ đó có thể là một loại rắn chưa được biết đến.

Bảo Linh ( tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ribbon worm