Tin mới

Video: Lê Hoàng Phương hóa nữ tướng, hiện diện tỏa sáng với trang phục dân tộc nặng 20 kg

Thứ bảy, 21/10/2023, 14:00 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn trang phục dân tộc và đầy ấn tượng tại Miss Grand International 2023.

Vào tối 20/10, diễn ra phần thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Grand International 2023. Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương đã mang đến sân khấu cuộc thi trang phục dân tộc mang tên "Vũ khúc thiên long" và có phần thể hiện đưa người xem đi từ bất ngờ đến "đã mắt".

Xuất hiện trên sân khấu, Lê Hoàng Phương đứng sau bụng rồng và bất ngờ bước ra với thần thái hào hùng. Ở cô hiện ra sự mạnh mẽ, dứt khoát của một nữ tướng nhưng cũng không kém phần mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Màn trình diễn của Lê Hoàng Phương cũng được đánh giá là khiến khán giả phải "nổi da gà" khi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Video: Lê Hoàng Phương hóa nữ tướng, hiện diện tỏa sáng với trang phục dân tộc nặng 20 kg - Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Internet
Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Internet

Trang phục "Vũ khúc thiên long" của tác giả Nguyễn Lê Vĩnh Tường từng chiến thắng vòng tuyển chọn tại Miss Grand Vietnam hồi tháng 8. Trang phục nặng 20 kg, cao 3,5 m lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Con rồng, cháu tiên" - nguồn gốc người Việt đều là các dân tộc anh em một nhà.

"Rồng trong tâm thức người Việt biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, niềm tin và ước vọng về sự hưng khởi, thịnh vượng của đất nước. Thiết kế kết hợp cùng áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hòa bình của người Việt Nam, đồng thời tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất", nhà thiết kế cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news