Tin mới

Trước thềm đám cưới, Thanh Hằng 'gây sốt' với ảnh quá khứ

Thứ bảy, 21/10/2023, 10:20 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng "gây sốt" với ảnh quá khứ khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh quá khứ khi Thanh Hằng thi Hoa hậu. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc siêu mẫu đăng quang hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 ngay lập tức "gây sốt" trên mạng xã hội. Giây phút ấy, Thanh Hằng ở độ tuổi 19 khá lúng túng khi được đội lên đầu chiếc vương miện.

Thanh Hằng từng thi Hoa hậu nhưng lâu nay bị lãng quên và gọi cô với danh xưng siêu mẫu. Ảnh FBNV
Thanh Hằng từng thi Hoa hậu nhưng lâu nay bị lãng quên và gọi cô với danh xưng siêu mẫu. Ảnh FBNV

Cô gây ấn tượng với ban giám khảo với số đo 85-60-87 và chiều cao 1,76m. Thanh Hằng vốn xuất thân từ vận động viên thể dục dụng cụ, trở thành hoa hậu ảnh và rồi bước chân vào nghề người mẫu.

Ngoài đôi chân dài, siêu mẫu vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào của mình sau 21 năm bước chân vào nghề người mẫu. Hiện, cô là một trong những người mẫu quyền lực của làng giải trí Việt.

Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài nhất nhì showbiz. Ảnh internet
Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài nhất nhì showbiz. Ảnh internet

Tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ lên tiếng về việc đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, về danh tính của bạn trai vẫn được Thanh Hằng giữ kín hoàn toàn. Tối ngày 2/8, siêu mẫu Thanh Hằng khiến Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, lại còn có chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cụ thể dòng caption: "Trong trường hợp này, người ta hay: say YES". 

Trước thềm đám cưới, Thanh Hằng 'gây sốt' với ảnh quá khứ - Ảnh 1
 

Đám cưới của Thanh Hằngđược tổ chức vào ngày 22/10, khách mời được đề nghị mặc đồ theo màu chủ đạo đen, trắng và pastel. Hôn lễ sẽ cử hành đúng 19 giờ. Các nghi lễ như trao lời nguyện thề, nhẫn cưới... trong 30 phút.

Chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc và có học thức sâu rộng trong lĩnh vực của mình. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Trong quá trình học tập, chồng Thanh Hằng cũng đạt được thành tích khủng, chứng minh được tài năng của mình. 

Trước thềm đám cưới, Thanh Hằng 'gây sốt' với ảnh quá khứ - Ảnh 2
 

Ở thời điểm hiện tại, chồng Thanh Hằng hiện đang là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh cũng có mối duyên với Hà Anh Tuấn - người bạn vô cùng thân thiết với Thanh Hằng, theo đó Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lệ Quyên, Thanh Thảo,...  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news