Tin mới

Video: Nữ sinh chuyển dạ vẫn cố làm bài thi trên bàn đẻ

Thứ sáu, 20/11/2015, 09:58 (GMT+7)

Mặc dù đau chuyển dạ và đã lên bàn đẻ nhưng nữ sinh 21 tuổi ở Mỹ vẫn ngồi bên máy tính và cố hoàn thành bài thi tâm lý trong bệnh viện gây sốt mạng.

Mặc dù đau chuyển dạ và đã lên bàn đẻ nhưng nữ sinh 21 tuổi ở Mỹ vẫn ngồi bên máy tính và cố hoàn thành bài thi tâm lý trong bệnh viện gây sốt mạng.

[mecloud]DenzG9JfJz[/mecloud]

Tin tức từ tờ Huffington Post cho hay, mới đây, một sản phụ đang trong cơn chuyển dạ trên bàn đẻ nhưng vẫn cố ngồi bên máy tính để hoàn thành nốt bài kiểm tra.

Chị gái của sản phụ này đã chụp ảnh cô em đang ngồi trên giường đẻ, hì hụi gõ máy tính làm bài thi và đăng trên Facebook với lời chú thích: "Đây là cái mà em gọi là 'ưu tiên đặc biệt'. Cứ 3 phút lại có một cơn co và cô nàng vẫn cố làm bài thi tâm lý. Em sẽ là một bà mẹ tuyệt vời đấy, em gái".

Bức ảnh khiến nhiều người tranh cãi này được 14.000 lượt chia sẻ

Được biết, sản phụ này có tên Tommitrise Collins, 21 tuổi sống tại khu vực Macon thuộc tiểu bang Georgia, Mỹ. Cô Collins hiện vẫn đang là sinh viên tại trường Đại học Texas ở El Paso (Mỹ).

Mặc dù cơn đau luân phiên xuất hiện và được y tá đề nghị tiêm thuốc nhưng sản phụ này nhất quyết không chịu. Thay vào đó, sản phụ trẻ còn cố gắng ngồi dậy dùng máy tính để hoàn thành bài kiểm tra.

Chị Tommitrise ngồi trên bàn đẻ vẫn cố làm bài thi. 

Bức ảnh ghi lại sự tập trung của cô gái trẻ trong khi cơn đau đẻ đang hoành hành khắp cơ thể đã khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sau 5 giờ, em bé sinh ra đã được cô đặt tên là Tyler. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô.

Chia sẻ về giây phút chiến đấu với cơn đau đẻ cùng nhiệm vụ hoàn thành bài kiểm tra xuất sắc, Collin cho biết: “Phải mất 4 đến 5 tiếng để tôi có thể dẹp cơn đau sang một bên để làm bài. Tôi làm như vậy là để tiết kiệm thời gian và điều quan trọng hơn là có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi sinh con”.

Theo nguồn tin được biết, cô gái này từng giành được học bổng bóng rổ 3 năm liền. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 12 tới, cô dự định sẽ theo học ngành luật mà cô yêu thích.

Xem thêm video "Chồng đào hoa đăng clip bị vợ kề dao vào cổ để cắt 'đuôi' gái lạ": 

[mecloud]pp7KWZWxqB[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news