Tin mới

Video: Phá đường dây mại dâm cao cấp giá nghìn USD của người mẫu, ca sĩ

Thứ tư, 19/10/2016, 11:04 (GMT+7)

Cơ quan công an TP HCM vừa triệt phá chuyên án mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều “người đẹp” do Nguyễn Thị Cẩm Giang cầm đầu.

Cơ quan công an TP HCM vừa triệt phá chuyên án mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều “người đẹp” do Nguyễn Thị Cẩm Giang cầm đầu.

[mecloud]cO03YFi9CL[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Vietnamplus, ngày 13/10, các trinh sát Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP HCM phối hợp cới các đơn vị có liên quan đã tiến hành kiểm tra hành chính 4 khách sạn nằm tại các quận huyện trên địa bàn TP HCM.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, tạm giữ 28 đối tượng liên quan.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Giang khai nhận tổ chức hoạt động bán dâm và môi giới mại dâm từ giữa năm 2015 đến nay.

Những người hoạt động trong đường dây này là các tiếp viên nhà hàng, quán Karaoke, ngoài ra còn có cả diễn viên, sinh viên, người mẫu nghiệp dư đi khách với giá chung từ 200 đến 500 USD mỗi lần, riêng với 1 số diễn viên có giá 3000USD  một lần.

Các môi giới, gái bán dâm sau khi bị bắt giữ - Ảnh: Thanh Niên

Trong diễn biến có liên quan, theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, Công an TP HCM đã khởi tố vụ án, tạm giữ bốn nghi can Nguyễn Thị Cẩm Giang (quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (ngụ Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (quê TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Công an xác định, Giang từng là thí sinh một cuộc thi hát năm 2016 do Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức.

Nhung và Thành đều là tiếp viên nhà hàng, từng là thành viên trong đường dây của Giang rồi chuyển sang làm môi giới mại dâm. Riêng Trang đã tốt nghiệp đại học, đạt hai giải phụ trong một cuộc thi hoa hậu năm 2012, tham gia vào đường dây của “tú bà” Giang rồi chuyển sang làm môi giới cho các cô gái khác.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, điều tra ban đầu cho biết, đường dây của Giang còn tổ chức “sex tour” cho các đại gia vào hai ngày cuối tuần. Trung bình giá đi “vui vẻ” tại TP Vũng Tàu là 20 triệu đồng, còn đi TP Đà Lạt là 30 triệu đồng.

Trong số các cô gái bán dâm bị bắt, bước đầu công an xác định có hai người nghiện ma túy. Họ khai nhận sau khi đi bán dâm, họ lấy tiền mua ma túy, tụ tập nhau chơi tại nhà hoặc khách sạn.

Xem thêm video:

[mecloud]NoX44XxleX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM